x close

ช็อกกลางห้าง หญิงปีนราวกั้นโพสท่าถ่ายรูป ร่วงพื้นดับ-ทับเหยื่อเจ็บสาหัส

              หญิงวัย 41 ปี ปีนราวกั้นชั้น 3 ในห้างประเทศรัสเซีย ขึ้นโพสท่าถ่ายรูป ก่อนเสียการทรงตัวพลัดตกลงพื้นดับ และทับร่างเหยื่อสาวด้านล่างบาดเจ็บสาหัส
ช็อกกลางห้าง หญิงปีนราวกั้นโพสท่าถ่ายรูป ร่วงพื้นดับ-ทับเหยื่อเจ็บสาหัส
ภาพจาก crimerussia.com

             เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ Pravdareport ของรัสเซีย  เผยรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญที่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงมอสโก หญิงวัย 41 ปีรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) พลัดตกจากราวกั้นชั้น 3 ของห้าง ร่วงลงสู่พื้นด้านล่าง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีเหยื่อสาวเคราะห์ร้ายอีกราย โดนร่างของผู้เสียชีวิตตกลงมาทับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ช็อกกลางห้าง หญิงปีนราวกั้นโพสท่าถ่ายรูป ร่วงพื้นดับ-ทับเหยื่อเจ็บสาหัส
ภาพจาก Zna Vid

              เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกภาพก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยจะเห็นว่าหญิงผู้เสียชีวิต ปีนขึ้นไปกึ่งนั่งกึ่งนอนบนราวกั้นที่ชั้น 3 ของห้าง โดยเธอพยายามที่จะทรงตัวโพสท่าถ่ายรูป จากนั้นไม่นาน เธอก็เสียการทรงตัวร่วงลงมาด้านล่าง ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่ไปเดินซื้อของในเวลาดังกล่าว นอกจากนี้ร่างของเธอยังได้กระแทกเข้ากับหญิงสาวอีกราย ที่กำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ที่ชั้น 1 ได้รับบาดเจ็บล้มลงไปกองกับพื้น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

              รายงานระบุว่า เหยื่อสาวที่ได้รับบาดเจ็บชื่อว่า ชัลปาน อายุ 27 ปี อาการสาหัสในขั้นวิกฤต ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาโดยทีมแพทย์ โรงพยาบาล Botkin Hospital ในกรุงมอสโก ส่วนเรื่องความคืบหน้าทางคดีที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกกลางห้าง หญิงปีนราวกั้นโพสท่าถ่ายรูป ร่วงพื้นดับ-ทับเหยื่อเจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:30:51 36,850 อ่าน
TOP