x close

เปิดกล่องดำรถเมล์จีนตกสะพาน พบป้าหัวร้อนทะเลาะคนขับ ทำตายหมู่ยกคัน

         เหตุการณ์สลดรถเมล์ตกสะพานที่ประเทศจีน ภาพจากกล่องดำเผยเหตุ มนุษย์ป้าขึ้นรถเมล์เลยป้าย เดินไปสั่งให้คนขับจอดรถ แต่คนขับไม่ยอม เลยเกิดวีนแตก ด่ากราด-ทุบตีคนขับ จนรถเสียหลัก พุ่งตกสะพานข้ามแม่น้ำ ดับสลดยกคัน


ป้าหัวร้อนทะเลาะคนขับ

          วันที่ 2 พฤศจิกายน สำนักข่าว China Xinhua News รายงานข่าวโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญจากเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยผู้หญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นางหลิว อายุ 48 ปี ได้ขึ้นโดยสารรถประจำทางคันหนึ่งในเมือง แต่ระหว่างทาง ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่นั้น หลิวพบว่าตัวเองนั่งรถเลยป้าย เธอจึงรีบเดินไปหา นายหราน คนขับรถชาย อายุ 43 ปี และสั่งให้เขาหยุดรถทันที แต่คนขับรถไม่ยอม แจ้งกลับไปว่าไม่สามารถจอดกลางถนนได้ แต่หลิวไม่ยอม ชี้แจงอย่างไรก็ไม่ยอมฟัง จะลงให้ได้ และมันนำไปสู่ความเสียหายที่เลวร้ายเกินกว่าที่ทุกคนจะคาดคิด..

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยภาพกล้องวงจรปิดที่เก็บกู้มาได้จากกล่องดำของรถเมล์นั้น ได้เผยให้เห็นว่า ขณะที่รถกำลังเคลื่อนอยู่ หลิวได้เดินมายืนข้างคนขับเพื่อสั่งให้เขาจอดรถให้เธอลง ตอนนั้นรถเมล์กำลังวิ่งอยู่กลางถนน และได้ขึ้นมาบนสะพานข้ามแม่น้ำแยงซีเกียงแล้ว คนขับแจ้งให้หลิวทราบว่าไม่สามารถจอดให้เธอลงได้ในตอนนี้ ถ้าจะลงก็ต้องรอให้ถึงป้ายหน้า

          แต่หลิวไม่ยอม เธอเปิดฉากก่นด่าต่าง ๆ นานา ด้วยความโมโห และเริ่มทุบตีเขา รวมทั้งใช้โทรศัพท์มือถือฟาดเข้าไปที่ศีรษะ ผลจากการถูกทุบตี ทำให้คนขับเสียสมาธิ และเสียการควบคุมพวงมาลัย ในอึดใจต่อมา รถเมล์ก็หันเลี้ยวไปข้าง ๆ อย่างกะทันหัน ไปชนเข้ากับรถยนต์คันหนึ่ง ก่อนจะเสียหลัก พุ่งทะลุราวกั้นสะพานและร่วงลงในแม่น้ำแยงซีเกียงเบื้องล่าง

ป้าหัวร้อนทะเลาะคนขับ

          รถเมล์โดยสารคันนี้จมอยู่ในน้ำลึกประมาณ 71 เมตร สภาพตัวรถเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยของเทศบาลนครฉงชิ่ง สามารถเก็บกู้รถขึ้นมาได้ในคืนวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะนี้เก็บกู้ศพผู้เสียชีวิตมาได้แล้ว 13 ราย และเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าค้นหาผู้สูญหายอีก 2 ราย ต่อไป

ป้าหัวร้อนทะเลาะคนขับ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดกล่องดำรถเมล์จีนตกสะพาน พบป้าหัวร้อนทะเลาะคนขับ ทำตายหมู่ยกคัน อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:20:03 50,905 อ่าน
TOP