x close

เจ้าของเบนซ์งงหนัก ขับรถมาดี ๆ เจอ จยย. สาดพริกใส่หน้า แสบซี้ดถึงทรวง

 
           เตือนภัยสังคม หญิงขับรถเบนซ์มาดี ๆ เจอจักรยานยนต์เคาะกระจกถามทาง เปิดกระจกปุ๊บ โดนน้ำปลาผสมพริกป่นสาดใส่หน้า  แสบร้อนหนัก ทำกระจกตาอักเสบ เผยงงหนัก ไม่เคยมีศัตรู แถมไม่ขับปาดหน้าใคร ทำไมทำกันแบบนี้
โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

โดนพริกสาดหน้า
ภาพจาก Faii Sawatdisarn

             เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Faii Sawatdisarnได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยสังคม โดยน้าของเธอโดนประทุษร้ายโดยไม่รู้ตัว เหตุเกิดขณะที่น้ากำลังขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางได้จอดติดไฟแดงอยู่ที่แถว ๆ ย่านจตุจักร อยู่ดี ๆ รถจักรยานยนต์คันใกล้ ๆ ได้เคาะกระจกถามทาง แต่พอน้าเลื่อนกระจกลง คนขี่รถจักรยานยนต์ก็ได้สาดน้ำผสมพริกป่นใส่ใบหน้าของน้า สร้างความเจ็บปวด ปวดแสบปวดร้อนเป็นอย่างยิ่ง

            จากภาพที่หลานสาวเหยื่อโพสต์แชร์นั้น จะเห็นได้ว่า บริเวณขอบกระจกรถและหลายจุดภายในรถ ตั้งแต่ เบาะนั่ง เกียร์ และพวงมาลัย เต็มไปด้วยคราบน้ำผสมพริก มีพริกป่นเกาะอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังเกิดเหตุ น้าสาวของผู้โพสต์ได้เดินทางไปโรงพยาบาลทันที ขณะนี้ได้รับการตรวจรักษา และปลอดภัยแล้ว สำหรับผู้ก่อเหตุ คาดว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพที่ตั้งใจจะลักทรัพย์

โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

            ล่าสุด วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี เจ้าของรถเบนซ์สีขาว ทะเบียน 5 กฮ 6804 กรุงเทพมหานคร เหยื่อผู้เสียหายจากการถูกน้ำผสมพริกสาดหน้า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. สุทัศน์ แก้วสมศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ โดยนางวาสนาให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 20.00 น. ตอนนั้นตนขับรถมาตามถนนกำแพงเพชร เพื่อจะกลับบ้านที่ย่านหัวลำโพง พอผ่านแยกสะพานดำ ก่อนจะเลี้ยวขวาขึ้นทางด่วนไปลงหัวลำโพง ก็ได้จอดรถติดไฟแดง

            ในขณะนั้นเอง มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมาจอดข้าง ๆ ฝั่งคนขับ คนขี่รถจักรยานยนต์เป็นผู้หญิง สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ได้เคาะกระจกเรียกเพื่อสอบถามเส้นทาง พอตนเปิดกระจกจะบอกทาง อีกฝ่ายก็หยิบถุงใส่น้ำปลาผสมพริกป่นสาดเข้าใส่ใบหน้า จนรู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่ดวงตาอย่างมาก ตนรวบรวมสติแล้วรีบขับขึ้นทางด่วนไป เพื่อไม่ให้คนร้ายติดตามมาได้

โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

            หลังจากนั้น นางวาสนาได้โทร. หาหลานสาว ให้ช่วยพาไปโรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ตรวจพบว่ามีอาการกระจกตาอักเสบ ได้ให้ยาหยอดตา และอนุญาตให้กลับบ้านได้ ตนจึงนำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความกับตำรวจ ทั้งนี้นางวาสนา ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีศัตรูที่ไหนมาก่อน ไม่ได้ไปขับรถปาดหน้าใคร และที่ผ่านมาก็ขับขี่ด้วยความระมัดระวังมาโดยตลอด

            ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้พานางวาสนาไปชี้จุดที่เกิดเหตุแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม พบว่าบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่จึงจะต้องตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงเพิ่ม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

โดนพริกสาดหน้า
 ภาพจาก Faii Sawatdisarn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเบนซ์งงหนัก ขับรถมาดี ๆ เจอ จยย. สาดพริกใส่หน้า แสบซี้ดถึงทรวง อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:46:23 13,438 อ่าน
TOP