x close

พบโพสต์ขายกล้องถูกจนน่ากลัว คนโผล่เตือน เจอขู่กลับ..ระวังโดนลูกปืน

          เพจดังแชร์เตือนภัย ชาวเน็ตโพสต์ขายกล้องราคาถูกจนน่ากลัว พลเมืองดีโผล่เตือนอย่าหลงเชื่อ งานนี้เจอเมนต์ขู่กลับ..กล่าวหาแบบนี้ ระวังเจอลูกปืนยิงหัว
ขายกล้องราคาถูก

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย หลังมีคนโพสต์ขายกล้องถ่ายรูปมือสองในราคาถูกมาก จนมีหลายคนสงสัยว่านี่อาจเป็นการหลอกลวง จึงมีการโพสต์เตือนอย่างหลงเชื่อ ก่อนที่ต่อมาจะมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ให้เครดิตว่า เจ้าของโพสต์ขายกล้องดังกล่าว ส่งจริงขายจริง พร้อมขู่คนที่แชร์เตือน ว่า กล่าวหาแบบนี้..ระวังเจอลูกปืน

ขายกล้องราคาถูก

          อีกทั้งยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย ตามไปคอมเมนต์คุกคามที่เฟซบุ๊กแฟนของคนเตือน ด้วยข้อความข่มขู่อีกว่า อย่าเก่งในกลุ่ม ตอนนี้กำลังตามตัว จะเอาลูกปืนยิงหัว.. ซึ่งคาดว่าเฟซบุ๊กที่ตามข่มขู่น่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน และอาจเอารูปบุคคลอื่นมาแอบอ้างอีกด้วย

ขายกล้องราคาถูก

          ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนใหญ่มองเป็นเรื่องน่ากลัว เป็นภัยสังคม แต่บางคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า กล้องรุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นเก่ามากแล้ว ราคาประมาณนี้ก็โอเคแล้ว แต่น่ากลัวตรงที่มีการข่มขู่และคุกคาม

ขายกล้องราคาถูก

ขายกล้องราคาถูก

ขายกล้องราคาถูก

ขายกล้องราคาถูก

ขายกล้องราคาถูก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบโพสต์ขายกล้องถูกจนน่ากลัว คนโผล่เตือน เจอขู่กลับ..ระวังโดนลูกปืน โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:16:38 19,115 อ่าน
TOP