x close

ไอ้หื่นคดีฆ่าข่มขืน กบดานไปบวชพระ แต่โดนวัดไล่ กะหนีไปบวชอีก สุดท้ายไม่รอด

          คนร้ายก่อคดีฆ่าข่มขืนแม่บ้าน หลบหนีไปบวชเป็นพระ แต่โดนเจ้าอาวาสไล่ออกจากวัด ย่องลงมากรุงเทพฯ กะบวชต่อที่วัดธรรมกาย แต่โดนไล่จากวัดอีกรอบ จนสุดท้ายโดนจับ
          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามควบคุมตัว นายสมพงษ์ คำโฮง อายุ 43 ปี ชาว จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในคดีฆ่า-ข่มขืน นางกุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ในพื้นที่ ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยในคดีนี้ นายสมพงษ์ มีพฤติการณ์โหดเหี้ยมมาก เพราะนอกจากข่มขืนแล้ว ยังได้ทำร้ายร่างกายนางกุ้งอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต สภาพศพพบว่าตั้งแต่ แขน ขา รวมทั้งลำคอมีรอยเขียวช้ำ และมีเลือดออกทางปากกับจมูก

          เหตุการณ์สลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยจากการสอบปากคำนายสมพงษ์ ได้ความว่า หลังจากก่อเหตุ ก็ได้หลบหนีไปบวชเป็นพระที่วัดบ้านนาผือ ในพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ แต่อยู่ที่วัดได้ประมาณ 2 เดือน เจ้าอาวาสก็ให้สึกออกไป ตนจึงขึ้นรถไฟเข้ากรุงเทพฯ และเดินทางไปที่วัดธรรมกาย ซึ่งคนเคยบวชที่นี่มาก่อน

          พอมาถึงที่หมาย ก็ได้อาศัยหลับนอนอยู่ภายในวัด แต่อยู่ได้แค่ประมาณ 1 สัปดาห์ ทางวัดธรรมกายก็ให้ออกจากวัดไป เพราะไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้กับทางวัดเลย

          หลังจากนายสมพงษ์ออกจากวัดธรรมกายแล้ว ก็ได้ขึ้นรถไฟไปลงที่สถานีหัวลำโพง พอมาถึงก็พบเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ชักชวนให้ไปบวชกลับที่วัดธรรมกายอีกครั้ง ผู้ต้องหาก็ตอบตกลงไป และติดตามผู้หญิงคนนี้ย้อนกลับไปที่วัดธรรมกายอีกรอบ ก็มีการได้นุ่งขาวห่มขาว และถือศีลแปดเป็นเวลา 2 สัปดาห์

          แต่อย่างไรก็ตาม นายสมพงษ์กลับไม่สามารถบวชเป็นพระที่นี่ได้ เพราะไม่ผ่านเกณฑ์ของวัด ทางวัดธรรมกายจึงให้ออกจากวัดไปอีกครั้ง นายสมพงษ์จึงเดินทางย้อนกลับมายังสถานีรถไฟหัวลำโพงอีกรอบ แต่ยังไม่ทันได้ไปไหนต่อ ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจับกุมเสียก่อน
 
          ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานไปยัง สภ.น้ำพอง ซึ่งเป็นทองที่เกิดเหตุ ให้มาติดต่อรับตัวผู้ต้องหาสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นคดีฆ่าข่มขืน กบดานไปบวชพระ แต่โดนวัดไล่ กะหนีไปบวชอีก สุดท้ายไม่รอด โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:02:43 4,448 อ่าน
TOP