x close
hilight > ข่าวการเมือง

จตุพร แนะ ปชช. อย่าไปขวาง สุเทพ เดินคารวะแผ่นดิน อาจถูกล้มเลือกตั้ง

| 10,334 อ่าน

          จตุพร แนะประชาชน อย่าขัดขวางพรรคสุเทพ เดินคารวะแผ่นดิน ชี้หากออกมาต่อต้าน อาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวทำบ้านเมืองไม่สงบ เป็นเหตุให้ต้องล้มเลือกตั้ง

          วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า พรรคเพื่อชาติ ได้จัดการบรรยายในหัวข้อ "ฟื้นประชาธิปไตย" ก้าวไปด้วยกัน โดยมีสมาชิกพรรค 383 คน เข้าร่วมการบรรยายในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีการประชุมตั้งสาขา และหัวหน้าพรรค พร้อมทั้งเชิญ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) มาเป็นวิทยากร ในการบรรยายถึงเรื่องการเมือง
 
 
          ด้านเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายจตุพร กล่าวถึงการเดินคารวะแผ่นดินของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ว่า เป็นสิทธิเสรีภาพ ขอประชาชนอย่าขัดขวาง เพราะ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุว่า หากบ้านเมืองไม่สงบ จะไม่มีการจัดเลือกตั้ง เกรงว่าจะนำไปสู่กระบวนการจัดการจนล้มการเลือกตั้ง ดังนั้น หากใครไม่ชอบควรหลีกเลี่ยง ไม่ต้องไปฟัง
 

          เรื่องการเดินหาเสียงแล้วมีคนออกมาต่อต้านจะเป็นปรากฏการณ์ระยะยาว จากนั้นพรรคการเมืองอื่นไปเดินก็จะมีปฏิกิริยาต่อต้านเช่นกัน เป็นความไม่สงบ เมื่อไม่สงบก็จะเป็นข้ออ้างในการไม่มีเลือกตั้ง เป็นเรื่องน้ำผึ้งหยดเดียว นำไปสู่การจัดฉาก 
 

ภาพจาก เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด, พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร แนะ ปชช. อย่าไปขวาง สุเทพ เดินคารวะแผ่นดิน อาจถูกล้มเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:39 10,334 อ่าน
TOP