x close

ดราม่าสนั่น #โอตะvip โผล่งานจับมือ BNK48 เข้าเลนพิเศษ-อวดจับมือไม่อั้น 11 คน

           ดราม่าสนั่น #โอตะvip โผล่งานจับมือ BNK48 เข้าเลนพิเศษ อวดจับมือไม่อั้น 11 คน แถมใส่หน้ากากเข้าไป กลุ่มโอตะฉุนหนักจี้ผู้บริหารอธิบาย ฝ่ายเจ้าตัวแจงเข้าเลนคนพิการ อ้างได้บัตรมาจากเพื่อน
#โอตะvip

           สำหรับคนที่ได้เคยติดตามวง BNK48 กันมาบ้าง ก็คงพอจะรู้กันดีอยู่แล้วถึงหนึ่งในกิจกรรมสำคัญ ที่เปิดโอกาสให้เหล่าโอตะ (แฟนคลับ BNK48) ได้เข้ามาใกล้ชิดกับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ นั่นก็คืองานจับมือ ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีถึงกฎของงานจับมือ ว่าบัตร 1 ใบสามารถใช้ได้ในการเข้าคิว 1 ครั้ง โดยจะมีเวลาคนละ 8 วินาที ในการพูดคุยและจับมือกับสมาชิกของวง นอกจากนี้ก็ยังมีกฎอื่น ๆ ที่ทางค่ายกำหนดไว้เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกเช่นกัน

           อย่างไรก็ตามในงานจับมือครั้งล่าสุด BNK48 4th Single Kimi wa Melody Handshake ที่ผ่านมาเมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2561) กลับเกิดกระแสดราม่าหนักในกลุ่มโอตะขึ้นมาจนได้ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีบุคคลที่ดูจะได้สิทธิพิเศษปรากฏตัวขึ้น จนเกิดเป็นแฮชแท็ก  #โอตะVip แฉวีรกรรมของชายคนนี้กันรัว ๆ ผ่านทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับ 1 ในขณะนี้

#โอตะvip

#โอตะvip

           โดยพฤติกรรมของโอตะ VIP รายนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Kazu_Yoon223 ได้สรุปรวมไว้ว่า มีตั้งแต่ได้เข้าเลนพิเศษ แถมยังนำมาอวดลงไอจีของตัวเองว่าจับมือได้ไม่อั้น 11 คน ซึ่งรูปที่นำมาอวดนั้น เป็นรูปจากกล้องออฟฟิเชียล นั่นหมายถึงทางต้นสังกัดรู้เห็นและเป็นผู้ถ่ายภาพให้

https://twitter.com/Kazu_Yoon223/status/1058902751025876993

           นอกจากนี้ยังใส่หน้ากากกันแก๊สมางานจับมือ ทั้งที่ตามปกติจะต้องฝากของก่อนเข้ามาจับมือ บางครั้งแม้แต่แว่นยังให้ถอดด้วยซ้ำ และที่สำคัญคือมีผู้สังเกตเห็นความผิดปกติ ว่าโอตะ VIP รายนี้ได้แอบนำโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าในลักษณะที่ให้ส่วนกล้องโผล่ขึ้นมา คล้ายจะแอบถ่ายสมาชิกในวงไว้ด้วย

           และยิ่งไปกว่านั้นคือเมื่อขุดไปดูภาพย้อนหลังในไอจีของชายรายนี้ ยังพบว่าเขามีความเป็น VIP มานานแล้ว ทั้งได้โฟโต้เซต ได้ของขวัญ และมีคนพาเข้างานอื่น ๆ

https://twitter.com/be_sxz/status/1058746530599886848

https://twitter.com/ochanomizu18/status/1058745358820483072

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาโอตะส่วนมากเกิดความไม่พอใจอย่างหนัก เพราะการปล่อยให้มีผู้ได้รับสิทธิพิเศษเช่นนี้ถือว่าไม่แฟร์กับโอตะคนอื่น ๆ ที่ปฏิบัติตามกฎ ให้การสนับสนุนวงด้วยการทุ่มเงินซื้ออัลบั้มเพื่อจะได้บัตรจับมือ ใช้เวลากับสมาชิกคนละ 8 วินาที แถมเมื่อมีการให้สิทธิพิเศษกันเช่นนี้ ยังนำไปสู่ข้อสงสัยว่าระบบสุ่มโฟโต้เซตและการเลือกตั้งของวงที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ จะมีการล็อกผลไว้หรือไม่

           ทั้งนี้ทางโอตะจึงได้เรียกร้องให้ทางผู้บริหารค่าย BNK48 ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว แต่ภายในเพจออฟฟิเชียลของวงก็ยังคงไม่มีการชี้แจงเรื่องนี้แต่อย่างใด

#โอตะvip
 

           อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ชายผู้ถูกยกให้เป็น "โอตะ VIP" ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเคยประสบอุบัติเหตุจนเส้นเลือดในสมองแตก เป็นอัมพาตซีกซ้าย ดังนั้นในส่วนของเลนพิเศษนั้น แท้จริงแล้วตนต่อคิวในช่อง Priority Lane ซึ่งมีไว้สำหรับผู้พิการและผู้ใช้วีลแชร์ เพราะตนไม่สามารถเดินได้ตามปกติ ต้องใช้วีลแชร์ในชีวิตประจำวัน

           กรณีบัตรฟรีที่ตนอวดอ้างนั้น จริง ๆ แล้วตนได้รับมาจากเพื่อนที่ซื้อบัตรจับมือมาให้ ไม่ใช่เพราะได้รับอภิสิทธิ์แต่อย่างใด ขณะที่รูปถ่ายออฟฟิเชียลนั้น พบว่าทางงานมีการเก็บภาพในหลาย ๆ จุดอยู่แล้ว และมีตนอยู่คนเดียวในเลนคนพิการ จึงถูกถ่ายรูปไป อย่างไรก็ตามในส่วนของแคปชั่นที่ก่อดราม่า ตนขอรับผิดทุกกรณี ทั้งนี้เพราะในไอจีของตนมีแต่เพื่อน ๆ ที่สนิท จึงแค่เขียนบลัฟเพื่อนไปเท่านั้น ตนเสียใจที่ทำให้โอตะท่านอื่นและทางวง BNK48 เสียความรู้สึกจากการคิดน้อยเกินไป ทั้งนี้จึงต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

#โอตะvip

#โอตะvip

 
#โอตะvip

 #โอตะvip

#โอตะvip


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสนั่น #โอตะvip โผล่งานจับมือ BNK48 เข้าเลนพิเศษ-อวดจับมือไม่อั้น 11 คน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:43:17 44,628 อ่าน
TOP