x close

จิตใจทำด้วยอะไร ! สาวเปิดคลิปประณาม กระบะใจทรามชนแล้วหนี แถมถอยทับซ้ำ



             สาวโพสต์คลิปประณาม กระบะใจทรามชนแล้วหนี แถมถอยทับซ้ำจนแฟนหนุ่มของเธอต้องตาย พร้อมขอบคุณแก๊งเพื่อนแฟนที่อยู่ช่วยเหลือ ตั้งแต่ต้นจนถึงขั้นตอนการติดตามคดี
            วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก สงกรานต์ ละอ่อน เมืองแปะ ได้โพสต์คลิปอุทาหรณ์และสะเทือนใจ เกี่ยวกับอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะถอยมาทับซ้ำจนคนขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นรถกระบะก็ขับหนีหายไป

            โดยเจ้าของคลิประบุว่า "จิตใจคนชน ทำด้วยอะไรเหรอคะ ชนแล้วหนีไม่พอ ถอยมาเหยียบซ้ำอีก ขอบคุณกลุ่มสายเลาะมาก ๆ นะคะ ที่อยู่ช่วยเพชรตั้งแต่ต้น จนรวมถึงขั้นตอนการติดตามคดีของเพชร เพชรโชคดีที่มีเพื่อนดี ขอบคุณแทนเพชรนะคะ"

            ทั้งนี้ ทางเพจ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ ช่วงค่ำของวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หน้าเรือนจำบุรีรัมย์ ใครพบเห็นเบาะแสเกี่ยวกับรถกระบะคันนี้ กรุณาแจ้งครอบครัวผู้ตายด้วย

ชนแล้วหนี

             ขณะที่ชาวเน็ตพร้อมทั้งคนที่รู้จักเจ้าของโพสต์ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการสูญเสียคนรัก พร้อมประณามคนขับรถกระบะ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้เร็ว ๆ

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร ! สาวเปิดคลิปประณาม กระบะใจทรามชนแล้วหนี แถมถอยทับซ้ำ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:43:47 21,371 อ่าน
TOP