x close

หลานเผยยายไม่ได้เป็นหมอนวด หลังนวดคนตาย เครียดจัด-เก็บตัวเงียบ

          หลานสาวเผยหลังยายนวดประคบทำคนตาย เกิดอาการเครียดจัด เศร้าซึมเก็บตัวเงียบ ไม่ยอมกินข้าว ยันไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 น.ส.จันทร์ดา ศักดิ์เหิม อายุ 32 ปี ภรรยาของนายสมบัติ กวนศักดิ์ อายุ 37 ปี ที่ไปนวดแผนไทยและเสียชีวิต และนางพรรธน์นภา อุดหนุน อายุ 37 ปี ผู้โพสต์เหตุดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านวิถีไทย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้ตายเข้าไปนวด พบว่าด้านในมีการจำลองหมู่บ้านตามแบบวิถีไทย โดยสถานที่ที่ผู้ตายเข้าไปนวดเปิดเป็นร้านจำหน่ายของที่ระลึก และสมุนไพร ไม่ได้เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ


          โดย น.ส.พัชญ์สินี อายุ 27 ปี หลานของยายหมอนวด กล่าวว่า ปกติสถานที่แห่งนี้เป็นของเอกชนรายหนึ่งที่มาเช่าสถานที่ ไม่ได้เป็นของตลาดน้ำ 4 ภาค เนื่องจากยายอยู่บ้านคนเดียวเกรงว่าจะเหงา เลยพามาฝากให้ทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หมู่บ้านวิถีไทย แบบไม่มีเงินเดือน คอยทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้าและแนะนำสินค้าในร้าน ซึ่งยายไม่ได้มีอาชีพเป็นหมอนวด ซึ่งยายเล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุได้ใช้ลูกประคบสมุนไพรประคบที่ขาของผู้ตาย และใช้น้ำมันทาเท่านั้น ไม่ได้ลงมือบีบนวดร่างกาย


          หลังเกิดเรื่องยายรู้สึกเสียใจจนความดันขึ้น มีอาการเครียด และไม่ยอมรับประทานอาหาร ตนก็ได้แต่ปลอบใจ และบอกให้ยายมาทำงานตามปกติ เพราะเกรงจะคิดมาก กระทั่งมีการนำคลิปไปลงในโลกโซเชียล และมีพนักงานในร้านเดียวกันพูดในเชิงไม่ดี ทำให้ยายเสียใจมาก จนปัจจุบันไม่ยอมพูดกับใคร และไม่อยากรับประทานอาหาร เอาแต่เก็บตัวเงียบ ตนเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น หากจะไปโทษสถานที่ก็คงไม่ถูกนัก เพราะตนเป็นคนนำยายมาฝากให้ทำงาน ส่วนตัวก็รู้สึกผิด ยายเองก็เสียใจ หากยายเป็นอะไรไป ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเช่นกัน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานเผยยายไม่ได้เป็นหมอนวด หลังนวดคนตาย เครียดจัด-เก็บตัวเงียบ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:00:58 14,790 อ่าน
TOP