x close

ครอบครัวจัดงานศพ กอล์ฟ กวีพร ผู้ติดตามเจ้าสัววิชัย - เมียเผยลางร้ายได้ยินเสียงนกแสก

          ครอบครัวจัดงานศพให้ กอล์ฟ กวีพร คนติดตาม เสี่ยวิชัย เสียชีวิตจากเหตุ ฮ. ตก ด้านคิง เพาเวอร์ เป็นเจ้าภาพงาน เมียเผยก่อนเกิดเหตุเพิ่งพูดคุย เชื่อมีลางร้ายหลังได้ยินเสียงนกแสกที่บ้าน

          จากกรณีอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุใกล้สนามฟุตบอลคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายกวีพร พรรณแพร หรือ กอล์ฟ อายุ 33 ปี ผู้ติดตามของเจ้าสัววิชัย นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน) ที่วัดบางนาใน ได้มีพิธีรดน้ำศพ นายกวีพร ซึ่งมีครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิท เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก ก่อนที่ช่วงค่ำจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งทุกคืนทางคิง เพาเวอร์ รับเป็นเจ้าภาพทั้งหมด ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้


          ด้าน นางพิชชากรณ์ พันธุ์แพ ภรรยา เปิดเผยว่า ตนกับสามีมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องพอใจ อายุ 3 ขวบ โดยสามีเป็นผู้ติดตามของคุณวิชัย ปัจจุบันทำงานมาแล้ว 6 ปี ซึ่งสามีมักเดินทางไปต่างประเทศเพื่อติดตามคุณวิชัยตลอด ซึ่งครั้งล่าสุด เดิมมีกำหนดกลับวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งในคืนวันที่ 27 ตุลาคม ก่อนเกมที่เลสเตอร์ กับเวสต์แฮม จะเริ่มแข่ง สามีได้วิดีโอคอลมาหาบอกท่อนหนึ่งว่า "พรุ่งนี้เจอกัน" แต่อีกไม่กี่ชั่วโมงให้หลังก็เกิดเหตุเศร้าขึ้น

          ภรรยาของนายกวีพร เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้มีลางสังหรณ์ เพราะได้ยินเสียงนกแสกมาร้องแถวบ้าน ตอนนั้นยังคิดว่าอาจเป็นลางไม่ดีสำหรับตนเอง จึงใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง แต่สุดท้ายกลับเป็นลางบอกเหตุไม่ดีกับสามีตน โดยสามีเป็นคนน่ารัก เป็นคนเอาใจใส่คนรอบข้าง ตอนนี้ยังไม่คิดอะไร ขอจัดงานศพสามีให้เรียบร้อยก่อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวจัดงานศพ กอล์ฟ กวีพร ผู้ติดตามเจ้าสัววิชัย - เมียเผยลางร้ายได้ยินเสียงนกแสก อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:32:34 25,841 อ่าน
TOP