x close

หนูน้อยวัย 12 เล่น Trick or Treat เลือดอาบปาก หลังคนใจเหี้ยมซ่อนเข็มในขนม


              คนใจเหี้ยมใส่เข็มซ่อนในขนมให้เด็กเล่น Trick or Treat ในเทศกาลฮาโลวีน หนูน้อยวัย 12 ปี ไม่รู้อิโหน่อิเหน่กินเข้าไป บาดเจ็บเลือดอาบปาก ต้องพาส่งโรงพยาบาลด่วน
 Trick or Treat
ภาพจาก Albuquerque Police Department

           การเล่น Trick or Treat ถือเป็นความสนุกสนานของบรรดาเด็ก ๆ ในเทศกาลวันฮาโลวีน หนูน้อยต่างพากันแต่งแต่งแฟนซีผีต่าง ๆ ไปขอขนมลูกกวาด ไม่มีใครคิดว่า จะมีคนใจคอโหดเหี้ยม ตั้งใจทำร้ายเด็ก ๆ ด้วยการแอบซ่อนเข็มใส่ในขนมให้พวกเขา

           เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 12 ปี รายหนึ่ง ถูกพาตัวส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ภายหลังจากกัดกินขนมหวานที่มีลักษณะเป็นบาร์เคลือบช็อคโกแลต ที่ได้รับมาจากการเล่น Trick or Treat เมื่อเทศกาลวันฮาโลวันที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่า มีเข็มยาวประมาณ 2.5 เซนติเมตร ซ่อนอยู่ที่ด้านใน

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงอาศัยอยู่ในพื้นที่เชลวูด พาร์ค ย่านนอร์ทอีสต์ ไฮต์ส เมืองแอลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเปิดเผยว่า เป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดและโหดร้ายมาก คนร้ายตั้งใจทำร้ายเด็กให้ได้รับบาดเจ็บ มันน่าเศร้ามากที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

 Trick or Treat
ภาพจาก Albuquerque Police Department

               รายงานเผยว่า เด็กหญิงเคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเพดานปากมีเลือดไหล ภายหลังจากกัดกินขนมที่มีเข็มซ่อนอยู่ภายใน ทางด้านคริสตินา โรบินสัน แม่ของเด็กหญิง รีบพาตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลภายหลังจากเกิดเหตุ ก่อนแพทย์จะช่วยรักษา ขณะนี้อาการปลอดภัยและสามารถกลับบ้านได้แล้ว

              คริสตินา เผยกับทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นว่า เห็นลูกสาวรับขนมมาจากกลุ่มคนในรถที่จอดอยู่ในบริเวณที่จอดรถแห่งหนึ่ง แต่เธอจำไม่ได้ว่ากลุ่มคนเหล่านั้นมีหน้าหน้าเป็นอย่างไร แต่ทั้งนี้เธอไม่มั่นใจว่าจะเป็นฝีมือของคน ๆ นั้นหรือไม่ เพราะมีเด็ก ๆ คนอื่นในครอบครัวก็กินขนมที่ได้รับมาจากที่เดียวกัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือมีอาการผิดปกติ

              ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากซองขนมเพื่อหาตัวผู้ที่ก่อเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผล คาดว่าจะสามารถหาตัวคนร้ายมาดำเนินการทางกฎหมายได้เร็ว ๆ นี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยวัย 12 เล่น Trick or Treat เลือดอาบปาก หลังคนใจเหี้ยมซ่อนเข็มในขนม โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:12:16 11,832 อ่าน
TOP