x close

เลวแค่ไหนก็รัก.. สาวโดนผัวแทงยับ-สาหัสปางตาย แต่ให้อภัย ตั้งตารอที่รักออกจากคุก

          เลวแค่ไหนก็รัก...สาวอังกฤษ วัย 21 ปี ถูกสามีนอกใจ และเกือบถูกฆ่าคาบ้าน อาการสาหัสปางตาย เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ยังคงรักสามี ให้อภัยทุกอย่าง ยันจะไปเยี่ยมบ่อย ๆ รอวันสามีออกจากคุก จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

          แชนนอน วิลสัน คือหญิงสาวชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ผู้มีความใฝ่ฝันเหมือนกับผู้หญิงหลาย ๆ คน นั่นก็คือได้สร้างชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุขเคียงข้างผู้ชายซึ่งเป็นที่รัก เธอคบหาดูใจกับ ไมเคิล บาร์นาร์ด ชายหนุ่มวัย 25 ปี มาตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากปลูกต้นรักกันมาจนเบ่งบาน เธอกับเขาก็ตัดสินใจจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในปี 2559 แชนนอนในวัย 19 ปี ได้เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็นนาง และได้ใช้นามสกุลของสามีมาตั้งแต่ตอนนั้น ชีวิตครอบครัวของแชนนอนและไมเคิลก็เป็นไปได้ด้วยดี พวกเขาทั้งสองต่างก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันอย่างชื่นมื่น และเตรียมวางแผนจะมีพยานรักตัวน้อย ๆ ด้วยกัน

          แต่แล้วในช่วงต้นปี 2561 แชนนอนได้พบเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิต เธอถูกสามีที่รักทั้งหัวใจทำร้ายอย่างหนัก และเกือบถูกฆ่าตายคาบ้าน แต่แม้ว่าเธอจะเกือบเอาชีวิตไม่รอด และสามีก็ต้องติดคุก แต่เธอก็ยังคงให้อภัยเขา ยืนยันจะรอเขาอยู่ตรงนี้ จนถึงวันที่เขาเป็นอิสระจากเรือนจำ...


          เรื่องราวชีวิตของแชนนอนและไมเคิล ถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 โดยหลังจากที่แชนนอนและไมเคิลแต่งงานกันแล้ว พวกเขาก็ย้ายมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่หมู่บ้านเฮกซ์เทเบิล ในเมืองเซเวนโอกส์ มณฑลเคนต์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ ชีวิตคู่ก็เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรให้ปวดหัว จนกระทั่งในช่วงปลายปี 2560 แชนนอนก็จับได้ว่าไมเคิลแอบไปประพฤติตัวนอกลู่นอกทาง

          การนอกใจนี้เกิดขึ้นขณะไมเคิลดื่มเหล้าจนเมามายและยังเสพแก๊สหัวเราะไปเป็นจำนวนมาก แชนนอนรับรู้มาว่าไมเคิลน่าจะไปข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งในตอนนั้น เธอจึงเข้าไปพูดคุยกับเขาในเรื่องนี้ ไมเคิลไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด เขายอมรับตรง ๆ ว่าไปหลับนอนกับผู้หญิงคนอื่นมาจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนเธอ เพราะฝ่ายหญิงยินยอม และก็มีเซ็กส์แบบเร่าร้อนด้วยกัน


          แน่นอนว่าแชนนอนตกตะลึงกับเรื่องนี้ แต่เธอก็จำต้องยอมรับว่าสามีนอกใจเธอ และพยายามลืม ๆ มันไปซะ ปัญหาทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าจะผ่านพ้นไปได้ จนกระทั่งในวันที่ 10 มกราคม แชนนอนนอนงีบที่โซฟาและหลับยาวไปทั้งคืน เมื่อเธอลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ก็พบเห็นสามียืนอยู่ใกล้ ๆ และเธอก็ต้องรู้สึกเย็นวาบไปทั้งสันหลัง เพราะไมเคิลไม่ได้จะเข้ามาทักทายอรุณสวัสดิ์เธอ แต่เขากำลังยืนถือมีด พร้อมกับพูดใส่หน้าเธอว่า "ตายซะเถอะมึ_" และในวินาทีต่อมา ไมเคิลก็กระหน่ำแทงแชนนอนไม่ยั้ง ทั้งบริเวณหน้าอก ท้อง แขน ขาและลำตัวของเธอ

          แชนนอนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพโชกเลือดไปทั้งตัว แพทย์พบว่าบนร่างกายของเธอมีรอยแผลถูกแทงนับไม่ถ้วน เฉพาะบริเวณหน้าอกก็มีถึง 14 แผลด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีที่ช่องท้องอีกประมาณ 10 แผล อวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ตั้งแต่ลำไส้ ตับ รวมทั้งปอด และเธอมีภาวะปอดแตกอีกด้วย ทีมแพทย์พยายามสุดความสามารถเพื่อยื้อชีวิตแชนนอน และต้องผ่าตัดให้เธอหลายครั้ง

          แม้ว่าแชนนอนจะได้รับบาดเจ็บสาหัสรุนแรงมาก อาการหนักปางตาย แต่เธอก็ผ่านพ้นมันมาได้อย่างปาฏิหาริย์ และต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานร่วม 17 วัน ซึ่งแพทย์กล่าวว่าแชนนอนโชคดีอย่างยิ่งที่รอดชีวิตมาได้


          หลังเกิดเหตุ ในช่วงการสอบปากคำ แชนนอนย้อนเล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เธอจำความรู้สึกตอนที่ถูกแทงได้ทุก ๆ แผล และตอนนั้นเธอก็คิดว่าตัวเองคงต้องตายแน่ ๆ ทางด้านไมเคิลถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่า และถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ที่ศาลคราวน์ เมืองเมดสโตน โดยผู้พิพากษาตัดสินว่าไมเคิลมีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา และพิจารณาโทษจำคุก 20 ปี

          นอกจากนี้แล้ว ผู้พิพากษายังกล่าวอีกว่า จำเลยมีพฤติการณ์โหดเหี้ยมมาก มันเป็นคดีพยายามฆ่าที่ร้ายแรงมากที่สุดคดีหนึ่ง ภรรยาของจำเลยโชคดีอย่างยิ่งที่รอดชีวิตมาได้ แต่เธอก็คงต้องเป็นทุกข์ไปตลอดชีวิต และทุก ๆ ครั้งที่เธอก้มลงมองร่างกายตัวเอง ก็จะมองเห็นแผลเป็นมากมายที่ย้ำเตือนถึงเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนั้น

ผัวแทงเมีย
แชนนอน (ชุดขาวด้านขวา) และรอยแผลเป็นของเธอ ที่ปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamida Shannon Barnard

          แต่อย่างไรก็ตาม แชนนอนให้อภัยไมเคิลในทุกสิ่งที่เขาได้ทำกับเธอ และยังอยากสร้างครอบครัวกับเขา แม้ว่าเขาจะนอกใจและเกือบฆ่าเธอให้ตายคามือก็ตาม โดยทนายความของไมเคิลเปิดเผยว่า ไมเคิลรักแชนนอนมาก เขารักเธอสุดหัวใจ และรู้สึกเสียใจในสิ่งที่เขาทำกับเธอ

          ทนายของไมเคิล กล่าวกับแชนนอนอีกว่า เธอจะสามารถให้อภัยเขาได้หรือไม่ ซึ่งแชนนอนก็ตอบว่า "แน่นอนค่ะ ฉันให้อภัย" พร้อมกับกล่าวถึงไมเคิลว่า "ฉันจะรอวันที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง วันที่เราจะได้มีกันและกัน จะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน และใช้ชีวิตอย่างที่เราสองคนปรารถนา"

          แชนนอนยังกล่าวในชั้นศาลอีกว่า เธอจะไปเยี่ยมไมเคิลที่เรือนจำเสมอ จะไปให้บ่อยที่สุดเท่าที่มีโอกาส และได้วางแผนไว้แล้วว่าจะไปเยี่ยมเขาอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง พร้อมกับตั้งตารอคอยจนถึงวันที่เขาจะได้เป็นอิสระ และกลับมาอยู่เคียงข้างเธออีกครั้งในอนาคต

ผัวแทงเมีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลวแค่ไหนก็รัก.. สาวโดนผัวแทงยับ-สาหัสปางตาย แต่ให้อภัย ตั้งตารอที่รักออกจากคุก อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:41:50 15,329 อ่าน
TOP