x close

หนุ่มเมาเห็นสิงโตเป็นแมวยักษ์ โบกมือเรียก-จะลูบขน เจอเจ้าป่าจัดหนัก สร่างเมาทันที

           หนุ่มไปเที่ยวสวนสัตว์ขณะเมา ไปยืนใกล้กรงสิงโต โบกมือเรียกใหญ่ แถมเอื้อมมือจะลูบขนสิงโตเล่น แต่แล้วต้องเสียใจหนักมาก เจอเจ้าป่างับเข้าให้ แขนเหวอะหวะ สร่างเมาเป็นปลิดทิ้ง
           เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นที่สวนสัตว์โรซี วอลเธอร์ ในเมืองเตกูซิกัลปา ทางตอนใต้ของประเทศฮอนดูรัส โดยผู้ชายคนหนึ่งเอื้อมมือเข้าไปในกรงสิงโต ด้วยความหวังว่าจะเล่นกับมัน แต่สิงโตไม่เล่นด้วย และขย้ำแขนของเขาเข้าเต็มแรงจนเหวอะหวะ และต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้น่าจะเป็นอุหาหรณ์เตือนใจสำคัญ ที่เขาคงไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต

           ก่อนเกิดเหตุ ชายหนุ่มคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา เขาจึงคึกคักกว่าคนปกติทั่วไป เขาไปยืนเกาะกรงสิงโตอยู่นานสองนาน พร้อมกับยื่นแขนเข้าไปข้างใน ซึ่งในกรงมีสิงโตตัวผู้ขนาดใหญ่ 1 ตัว กำลังนอนหมอบอยู่บนโหดหิน จากคลิปวิดีโอที่ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวคนอื่น จะเห็นได้ว่าชายหนุ่มคนนี้ได้ยืนแขนเข้าไปจนสุดแขน แถมยังโบกไม้โบกมือกวักเรียกสิงโตอีกด้วย ตอนแรกสิงโตก็ไม่ได้สนใจอะไรเขา มันนอนมองอยู่เฉย ๆ แต่เขายังกวนไม่เลิก เจ้าป่าจึงลุกขึ้นและพุ่งไปหาเขา

หนุ่มเมาเห็นสิงโตเป็นแมวยักษ์ โบกมือเรียก-จะลูบขน เจอเจ้าป่าจัดหนัก สร่างเมาทันที

           ถ้าเป็นคนอื่น เจอแบบนี้คงวิ่งป่าราบไปแล้ว แต่ชายหนุ่มไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเขากำลังเมา ได้แต่ชะงักไปเล็กน้อยและก็ยังยืนอยู่ที่เดิม คนที่ตกใจคือนักท่องเที่ยวที่ถ่ายคลิป เธอส่งเสียงร้องด้วยความหวาดเสียว ซึ่งพอจะแปลเป็นไทยได้ว่า "โอ๊ย ! มันไปแล้ว มันวิ่งไปแล้ว !" และกรีดร้องดังเมื่อเห็นสิ่งที่ชายหนุ่มทำหลังจากนั้น

           โดยพ่อหนุ่มคนนี้ท่าทางดีใจที่เห็นสิงโตเดินเข้ามาหา หลังจากเรียกอยู่นาน ด้วยความตื่นเต้นนี้ เขาได้ยื่นมือเข้าไปลูบหลังสิงโตราวกับว่ามันคือลูกแมวตัวน้อย ๆ ไม่ใช่เจ้าป่าตัวใหญ่ นักท่องเที่ยวสาวที่ยืนอยู่อีกฝั่งก็หัวใจจะวาย ตะโกนบอกว่า "คุณบ้าไปแล้วบ้าเรอะ ! ถอยไป !"

หนุ่มเมาเห็นสิงโตเป็นแมวยักษ์ โบกมือเรียก-จะลูบขน เจอเจ้าป่าจัดหนัก สร่างเมาทันที

           และในอึดใจต่อมา สิงโตก็งับแขนชายหนุ่มและขย้ำ ตอนแรกนักท่องเที่ยวฝั่งนี้ยังไม่คิดอะไร เห็นสิงโตขยับยึก ๆ ยัก ๆ ก็รู้สึกขำ แต่เมื่อรับรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เธอก็รีบเบนกล้องหนีไปด้วยความตกใจ ทางด้านชายหนุ่มเจ้าปัญหานั้น เขากรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและตกใจที่ถูกสิงโตกัด

           หลังจากนั้นภาพจากคลิปก็ตัดจบไป กลายเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เขาอยู่ในรถ ระหว่างทางไปโรงพยาบาลท้องถิ่น ซึ่งเขาได้วางแขนข้างหนึ่งเท้ากับขอบกระจกรถ บนแขนเต็มไปด้วยรอยบาดแผลเหวอะหวะ จากคมเขี้ยวสิงโต และมีเลือดไหล

           รายงานระบุว่า ในช่วงเกิดเหตุ ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนอยู่ในพื้นที่ จึงไม่มีใครเข้าไปห้าม หรือเตือนไม่ใช้ชายหนุ่มเข้าไปใกล้กรงสิงโต และยิ่งบวกความมึนเมาของเขา สถานการณ์มันจึงยิ่งอันตรายกว่าคนปกติ ทั้งนี้คมเขี้ยวของสิงโตได้ทำให้ชายหนุ่มสร่างเมาในพริบตา ชนิดที่ยาแก้แฮงค์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะขนานไหน ที่ใครว่าเทพเท่าไร ก็ไม่มีสรรพคุณชะงัดเด็ดขาดเช่นนี้ คาดว่าหลังจากนี้เขาคงมีกฎข้อใหม่ขึ้นมาสำหรับตัวเองว่าเมื่อไรก็ตามที่เมา ไม่ควรเข้าใกล้สัตว์ร้าย ไม่งั้นจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาเห็นสิงโตเป็นแมวยักษ์ โบกมือเรียก-จะลูบขน เจอเจ้าป่าจัดหนัก สร่างเมาทันที อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:57:48 18,269 อ่าน
TOP