x close

เปิดคดีโหด เด็กหญิงวัย 13 ถูกเพื่อนบ้านฆ่าตัดหัว หลังปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

            เพื่อนบ้านฆ่าตัดคอเด็กหญิงวัย 13 ใช้เคียวเป็นอาวุธ เหตุไม่พอใจถูกเด็กหญิงวรรณะต่ำ ปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย
ฆ่าตัดหัวเด็กหญิงอินเดีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีสังหารโหดที่เกิดขึ้น เมื่อเด็กหญิงวัย 13 ปี รายหนึ่ง ได้ตกเป็นเหยื่อถูกเพื่อนบ้านใช้เคียวฆ่าตัดศีรษะ เหตุไม่พอใจที่เธอปฏิเสธไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา ซึ่งคดีดังกล่าวได้สร้างความช็อกหนักแก่คนในสังคม

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ของเมืองซาเล็ม รัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย โดยแม่ของเด็กหญิงเผยกับไทมส์ออฟอินเดีย ว่า ติเนช กุมาร์ ชายวัย 27 ปี ได้บุกเข้ามาที่บ้านของเธอพร้อมกับเคียวในมือ มันทำให้เธอตกใจอย่างมาก แต่เมื่อเธอร้องถามว่าเขามาทำอะไรที่นี่ เขาก็แสดงท่าทีเกรี้ยวกราด ผลักตัวเธอออกไป ด่าเธอซึ่งเป็นคนที่อยู่ในวรรณะต่ำ ตอนนั้นลูกสาวของเธอพยายามจะพูดอะไรสักอย่าง แต่ติเนชก็ลากตัวเด็กออกไปนอกบ้าน และใช้เคียวในมือก่อเหตุอย่างโหดร้าย

ฆ่าตัดหัวเด็กหญิงอินเดีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้พยายามเข้ามาหาประโยชน์ทางเพศจากเด็กหญิงหลายต่อหลายครั้ง แต่เธอก็ยืนกรานปฏิเสธเขามาโดยตลอด และยังนำสิ่งที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ขณะที่ตำรวจเผยว่า การที่เด็กหญิงวรรณะต่ำเอาแต่ปฏิเสธเขานั้น ทำให้เพื่อนบ้านรายนี้เกิดความไม่พอใจ นำไปสู่การก่อเหตุดังกล่าว

            สำหรับครอบครัวของเด็กหญิง เป็นเพียงแรงงานที่อยู่ในวรรณะดาลิต หรือจัณฑาล แม้ว่าตัวเด็กหญิงจะได้รับโอกาสให้เข้าเรียนในโรงเรียนใกล้บ้าน แต่ครอบครัวของเธอก็ถูกจัดเป็นผู้อยู่ในวรรณะต่ำ ยิ่งกว่าวรรณะทั้งสี่ของสังคมฮินดู ซึ่งทำให้เป็นที่รังเกียจในสังคมที่ยังไม่ลบอคติด้านวรรณะนี้ไป แม้ว่ากฎหมายอินเดียจะมีกฎหมายต่อต้านการเลือกปฏิบัติต่อผู้ที่อยู่ในวรรณะต่ำกว่าแล้วก็ตาม

            ด้านตำรวจอาวุโสผู้ดูแลคดีดังกล่าว เผยกับสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ว่า เด็กหญิงถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ซึ่งคดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสืบสวน และผู้ต้องหาก็ถูกจับกุมแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด เด็กหญิงวัย 13 ถูกเพื่อนบ้านฆ่าตัดหัว หลังปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:42:00 16,157 อ่าน
TOP