x close

ผิดกฎหมาย ! คนแชร์คลิปฤๅษีทำเสน่ห์ วางปลัดขิกหว่างขาให้สาวคราง ส่อคุก 5 ปี

          ทนายรณณรงค์ ชี้คนแชร์คลิป ฤๅษีต้อมน้อย ทำพิธีให้หญิงสาว มีความผิดฐานนำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร เหตุเสียงร้องครวญครางคล้ายกำลังร่วมเพศ - เอาผิด ฤๅษีต้อมน้อย ไม่ได้ คนทำสมัครใจเอง

          เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ถึงกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอการทำพิธีของ ฤๅษีต้อมน้อย ลักษณะให้ผู้หญิงนุ่งกางเกงขาสั้นนั่งอ้าขาแล้วนำเอาปลัดขิกขนาดใหญ่วางไว้บริเวณหว่างขา ก่อนร่ายมนตร์คาถาพร้อมกับสั่นกระดิ่ง ทำให้หญิงสาวร้องครวญคราง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


          โดย ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีเสียงที่คล้ายลักษณะของการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเผยแพร่ยังโลกออนไลน์ในประเทศไทยได้โดยเด็ดขาด ดังนั้นผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าวโดยไม่ได้มีการเซ็นเซอร์เสียงจะเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คือ การนำเข้าข้อมูลลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์โดยประการที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท

          ทั้งนี้ ในส่วนของฤๅษีต้อมน้อย ไม่สามารถเอาผิดได้ เนื่องจากเป็นความสมัครใจของหญิงสาวที่ทำพิธีเอง เป็นความชอบส่วนตัว

          ขณะที่ จากการลงพื้นที่ยังสำนักของฤๅษีต้อมน้อย ที่ จ.กาฬสินธุ์ พบญาติของฤๅษีต้อมน้อย เผยว่า ตอนนี้ฤๅษีต้อมน้อยไม่อยู่ ไปต่างประเทศยังไม่กลับ

ฤาษีต้อมน้อย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดกฎหมาย ! คนแชร์คลิปฤๅษีทำเสน่ห์ วางปลัดขิกหว่างขาให้สาวคราง ส่อคุก 5 ปี อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:05:00 37,877 อ่าน
TOP