x close

สะดุ้งโหยง ! หนุ่มแวะปลดทุกข์ส้วมสวนสาธารณะ ผงะห้องข้าง ๆ สอดจู๋ผ่านรูโชว์เต็มตา

 

            หนุ่มร้องหน่วยงานตรวจสอบ มาวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเขลางค์นคร เมืองลำปาง เจอชายโรคจิตสอดอวัยวะเพศผ่านรูผนังในห้องน้ำ
            เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า หนุ่มชาวลำปางส่งเรื่องร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าวเพื่อให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการหาวิธีแก้ไข หลังเจ้าตัวไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเขลางค์นคร ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง แต่ขณะเข้าห้องน้ำกลับพบคนโรคจิตสอดอวัยะเพศผ่านรูฝาผนังห้องน้ำเข้ามา ทำให้ตกใจและไม่กล้าทำธุระต่อ

            ทั้งนี้ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองมาวิ่งออกกำลังกายในช่วงเย็น แต่เกิดปวดท้องจึงได้มาเข้าห้องน้ำที่ตั้งอยู่ภายในสวนสาธารณะเขลางค์นคร ซึ่งผนังห้องมีการถูกเจาะรูขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน แต่ตอนนั้นตนเองไม่ได้สนใจอะไร เพราะปวดท้องหนักมาก และขณะกำลังจะถอดกางเกงลงก็พบว่าห้องข้าง ๆ ได้ทำการสอดอวัยวะเพศชายเข้ามาผ่านรู ทำให้ตนเองตกใจ จึงรีบคว้ามือถือมาถ่ายคลิปเก็บไว้ เพื่อจะส่งร้องเรียนให้หน่วยงานตรวจสอบ เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดเสื่อมเสีย เพราะสวนสาธารณะเขลางค์นคร มีประชาชนมาออกกำลังกายกันจำนวนมาก

 
           เบื้องต้น จากการลงพื้นที่ตรวจสอบห้องน้ำชายจุดเกิดเหตุ พบมี 4 ห้อง และทุกห้องถูกเจาะรูขนาดใหญ่ที่ผนัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะดุ้งโหยง ! หนุ่มแวะปลดทุกข์ส้วมสวนสาธารณะ ผงะห้องข้าง ๆ สอดจู๋ผ่านรูโชว์เต็มตา อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:25:33 22,546 อ่าน
TOP