x close

แม่ค้าปาเป้าคลิปฉาว โต้เรื่องมีมากกว่าในคลิป แฉลูกค้าสาวโกง - หาเรื่องก่อน

 
             เปิดปากแม่ค้าปาเป้า หลังคลิปฉาวผลักลูกค้าสาวกระเด็น ยันถูกโกง แฉเรื่องมีมากกว่าในคลิปที่แชร์ เผยคู่กรณีโกงหลายครั้งทั้งที่เตือนดี ๆ ซ้ำปาเงินค่าเล่นลงพื้นให้เก็บเอาเอง
            สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ลูกค้าสาวถูกแม่ค้าร้านปาเป้าผลักจนกระเด็น หวิดมีเรื่อง เหตุไม่พอใจ อ้างว่าลูกค้าสาวโกงดันกระป๋อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เอ้า...ยังไงเนี่ย สาวปากระป๋องได้ แต่แม่ค้าหาว่าโกง มีพยาน-ทำให้ดูใหม่ ก็ไม่เชื่อ)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (3 พฤศจิกายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวปราการนิวส์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวฝน อายุ 20 ปี แม่ค้าที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ผิด ซึ่งสาเหตุที่มีการทะเลาะวิวาทกันนั้น เนื่องจากลูกค้าสาวคู่กรณีโกงการเล่น อาศัยจังหวะเผลอ ดันแก้วที่ตั้งเป็นเป้าเข้าไปด้านในเพื่อให้สามารถปาตกแล้วได้ของรางวัล ซึ่งตนเองเห็นกับตา และไม่ใช่ครั้งแรก มีการดันแก้วหลายครั้ง แม้ตนเองจะเตือนแล้วว่าห้ามดันแก้วเข้าไปข้างใน

แม่ค้าฉาว
            นางสาวฝน เผยต่อว่า ตนเองถูกคู่กรณีด่าก่อน และทำลายข้าวของ เขวี้ยงเป้าที่ตั้งไว้จนล้มหมด ทำให้ลูกค้าคนอื่นไม่สามารถมาเล่นต่อได้

            ทั้งนี้ ถ้าตนเองอารมณ์ร้อนเกินไป ก็ขอโทษด้วย แต่ก็ยังยืนยันว่าตนเองไม่ผิด เพราะเรื่องมีมากกว่าในคลิปที่ถูกแชร์ไป

แม่ค้าฉาว
            ขณะที่ เจ้าของร้านปาเป้า ซึ่งเป็นน้าของนางสาวฝน เปิดเผยว่า คู่กรณีมากัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ตอนที่เกิดเหตุตนเองไม่เห็น มาเห็นก็ตอนมีการผลักกันแล้ว ผลักกันไป-มาไม่ใช่หลานตนผลักฝ่ายเดียว และเรื่องราวก็จบเมื่อคนจัดงานมาเคลียร์เรื่องให้ โดยที่ฝ่ายตนเองก็ได้มีการกล่าวขอโทษลูกค้าคู่กรณี พร้อมให้ตุ๊กตาตัวใหญ่ไป 1 ตัว แต่อีกฝ่ายกลับแสดงพฤติกรรมไม่ดีใส่ โดยการโยนเงินให้ที่พื้นพร้อมบอกว่ายังไม่ได้จ่ายเงินค่าเล่นเกม แล้วก็ไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าปาเป้าคลิปฉาว โต้เรื่องมีมากกว่าในคลิป แฉลูกค้าสาวโกง - หาเรื่องก่อน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:56:34 26,865 อ่าน
TOP