x close

หนุ่ม 19 ข่มขืนครูสาว อ้างเซ็กซี่เกินห้ามใจ พบเคยขู่จะทำเรื่องร้าย ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย

          หนุ่มวัย 19 จากซีเรีย ก่อเหตุข่มขืนครูสาวที่สวีเดน หลังส่งข้อความขู่จะลักพาตัวคนที่บ้าน ถ้าไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย อ้างครูเซ็กซี่เกินห้ามใจ แต่หลังถูกจับกลับปฏิเสธ
ข่มขืนครู

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นักเรียนชายวัย 19 ปี จากซีเรีย ได้กลายมาเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนครูสาววัย 30 กว่าปี ที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน โดยพบว่าก่อนที่เขาจะลงมือก่อเหตุ ยังได้ส่งข้อความข่มขู่ไปถึงครูรายนี้ ให้ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย มิเช่นนั้นจะลักพาตัวคนในครอบครัวของเธอ

          สำหรับผู้ต้องหา เป็นชายวัย 19 ปี ที่ครอบครัวของเขาเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ประเทศสวีเดนเมื่อไม่กี่ปีก่อน แม้จะมีข้อมูลว่าเขาเกิดที่เมืองดามัสกัส ของซีเรีย แต่เขายังมีสถานะเป็นคนไร้สัญชาติ และเพื่อจะเริ่มต้นใหม่ที่ประเทศแห่งนี้ เขาจึงได้ถูกส่งตัวให้เข้าเรียนหลักสูตรด้านภาษา ที่โรงเรียนมัธยมปลายดังกล่าว

          หลังจากเกิดเหตุ ฝ่ายครูสาวซึ่งเป็นคุณแม่ลูกสอง ยังได้นำเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นมาบอกเล่าผ่านบล็อกของเธอด้วยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา นักเรียนคนนี้ได้ผลักเธอเข้าไปในห้องห้องหนึ่งแล้วล็อกขังเธอไว้ เธอพยายามต่อสู้ขัดขืนด้วยความหวาดกลัว ขอให้เขาหยุดการกระทำ แต่เขากลับไม่ยอมหยุด และอ้างว่าที่ต้องทำเช่นนี้เพราะร่างกายของเธอนั้นเซ็กซี่เกินกว่าที่เขาจะต้านทานไหว ก็เลยต้องทำมัน

          "มันไม่สำคัญว่าคุณจะมีหน้าตาสวยแค่ไหน ไม่สำคัญว่าเสื้อผ้าของคุณจะเซ็กซี่และรัดรูปหรือไม่ ไม่สำคัญว่าคุณรู้จักกับคนร้ายไหม ไม่ใช่เรื่องที่จะบอกว่าทำได้เพราะไม่มีคนเห็นหรือได้ยินมัน ไม่ ก็คือ ไม่" ครูสาว ย้ำในบล็อก

          อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของนักเรียนชายที่ถูกกล่าวหา ได้พยายามออกมาปกป้องลูกชายของตัวเอง โดยแม่ของเขาบอกว่า คดีดังกล่าวเป็นเรื่องเข้าใจผิดระหว่างครูกับลูกของเธอเท่านั้น "ลูกชายฉันไม่ใช่คนแบบนั้นสักหน่อย เราเป็นครอบครัวที่เคร่งครัด เขาไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นแน่นอน" ขณะที่พ่อเด็กกล่าวว่า "เขามีสาวมาให้คบด้วยตลอด ไม่จำเป็นต้องไปข่มขืนใครสักหน่อย"

          ทั้งนี้ มีข้อมูลว่าหนุ่มวัย 19 เป็นที่รู้จักกันดีของกลุ่มตำรวจ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยถูกจับมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง มีข้อหาตั้งแต่การขโมยของ ใช้สารเสพติด หรือแม้กระทั่งต่อต้านการจับกุม ขณะที่คดีข่มขืนที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการไต่สวนของศาลภายในเดือนนี้ แม้ว่าเขาจะยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนครูก็ตาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 19 ข่มขืนครูสาว อ้างเซ็กซี่เกินห้ามใจ พบเคยขู่จะทำเรื่องร้าย ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:37:30 207,518 อ่าน
TOP