x close

วันแห่งความสุข จบลงด้วยความเศร้า บ่าวสาว ฮ. ตก หลังเสร็จพิธีแต่งงาน

 

              โศกนาฏกรรมสลด คู่บ่าวสาวแต่งงานหวานชื่น ราวเทพนิยายในฝัน จูงมือขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปฮันนีมูนหลังพิธีวิวาห์จบ แต่เคราะห์ร้าย เฮลิคอปเตอร์ขัดข้อง ร่วงตกในภูเขา ดับสลดทั้งลำ
เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Bailee Ackerman

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Taylor Payne

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Taylor Payne

             วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวโศกนาฏกรรมสุดสลด โดย วิล ไบเลอร์ และ เบลี อัคเคอร์แมน คู่รักหนุ่มสาวชาวอเมริกัน เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันไปได้แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น โดยครอบครัว เพื่อนฝูง และแขกเหรื่อที่ยังคงอยู่ในงาน ต่างก็ตกตะลึงที่ได้รับทราบข่าวร้ายนี้ และสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองด่วนจากไปก็คือ ประสบอุบัติเหตุขณะโดยสารเฮลิคอปเตอร์

             วิล และ เบลี ต่างก็เป็นหนุ่มสาวสไตล์คันทรีด้วยกันทั้งคู่ พวกเขาคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว และตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสถานะจากคนรักมาเป็นคู่ชีวิต โดยในเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว เบลีได้เปิดเผยข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊กของเธอว่า เธอและวิลได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธออยากขอบคุณทุก ๆ คนที่ร่วมแสดงความยินดี เธอไม่สามารถอธิบายความรู้สึกที่ท่วมท้นอยู่ในหัวใจออกมาเป็นตัวอักษรได้ เธอหวังว่าทุก ๆ คนจะได้พบกับคนที่ตัวเองรักอย่างสุดหัวใจ เหมือนกับที่เธอได้พบกับวิล และวันนั้นคือวันเริ่มต้นของชีวิตใหม่ ที่เธอและวิลจะช่วยกันสร้างด้วยกันไปตลอดกาล

 

             หลังจากหมั้นหมายกันไปแล้ว ทั้งสองก็ได้ตระเตรียมความพร้อมต่าง ๆ สำหรับวันวิวาห์ และในวันที่ 4 พฤศจิกายน วันสำคัญนั้นก็ดำเนินมาถึง วิล และ เบลี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเรียบง่าย ที่ฟาร์มของครอบครัวในเมืองยูวาลดี รัฐเทกซัส บ่าวสาวได้กล่าวคำสาบานรักและสวมแหวนให้กัน ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดี แม้ว่างานแต่งงานจะไม่ได้จัดอย่างหรูหราอลังการ แต่บรรยากาศทุกอย่างนั้นแสนหวานชื่น สวยงามราวกับเทพนิยายในฝัน

             หลังจากนั้น วิลและเบลีก็ได้เดินไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ท่ามกลางเสียงเชียร์และปรบมือของเพื่อนฝูงและครอบครัว เป็นการจบพิธีที่แฮปปี้และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทว่าหลังจากบินขึ้นฟ้าไปได้ไม่นาน เฮลิคอปเตอร์ก็เกิดขัดข้อง นักบินไม่สามารถควบคุมตัวเครื่องเอาไว้ได้ จนในที่สุด เฮลิคอปเตอร์ก็ร่วงลงและไปตกที่ภูเขานอกเมือง ทั้งสามคนที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งก็คือ บิล เบลี และ เจอร์ราร์ด นักบิน ไม่มีใครรอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมดังกล่าว

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Taylor Payne

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Bailee Ackerman

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Bailee Ackerman

             "มันเป็นข่าวร้ายที่เจ็บปวดมาก ผมรู้สึกเสียใจอย่างที่สุด ผมอยากขอโทษทุกคนที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดอะไรเลย มันเป็นเพราะทางเรายังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ทุกคนพอจะรู้สึกโอเคขึ้นบ้างแล้ว... ข่าวร้ายคือ เบลี อัคเคอร์แมน ไบเลอร์ จากออเรนจ์ฟีลด์ และ วิลเลียม ทรอย ไบเลอร์ ที่สาม แห่งเบลวิลล์ ได้เสียชีวิตเมื่อวานนี้ พวกเราเพิ่งฉลองการแต่งงานแสนหวานของพวกเขาไปหมาด ๆ และส่งพวกเขาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไป

             แต่น่าเศร้าเหลือเกิน เฮลิคอปเตอร์ประสบอุบัติเหตุตกในภูเขา ทุกคนเสียชีวิตครับ นักบินด้วยเช่นกัน ผมอยากให้ทุกคนร่วมไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิต ในโศกนาฏกรรมนี้ด้วยครับ" อีริก สมิธ คนใกล้ชิดของครอบครัวบ่าวสาว แจ้งข่าวร้ายทางเฟซบุ๊ก

             หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ, หน่วยลาดตระเวนชายแดน, หน่วยกู้ภัยท้องถิ่น, หน่วยดับเพลิงและหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ได้เร่งออกค้นหาซากเฮลิคอปเตอร์ โดยเริ่มต้นตั้งแต่จุดที่ออกเดินทาง และหลังจากค้นหากันมาตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเกือบรุ่งสาง โดยรายงานจากสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ระบุว่า คู่บ่าวสาวตั้งใจจะเดินทางไปฮันนีมูนกันที่เมืองซานอันโตนิโอ โดยเฮลิคอปเตอร์ลำนี้ แต่ก็เกิดอุบัติเหตุ หลังออกเดินทางแค่ประมาณ 10 นาที 

 

              ตัวซากเฮลิคอปเตอร์ถูกพบบริเวณหุบเขาในเวลาประมาณเที่ยงคืน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ทันที เนื่องจากภูมิประเทศไม่เอื้ออำนวย เป็นหุบเขาซับซ้อน ห่างจากถนนไปราว ๆ 7-8 กิโลเมตร และมืดมาก ไม่มีแสงไฟใด ๆ ทุกคนจึงต้องรอจนถึงเช้า ถึงจะเริ่มเดินทางเข้าไปตรวจสอบ

              ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เฮลิคอปเตอร์ตก ไม่น่าจะเป็นเรื่องฝีมือของนักบิน เนื่องจาก เจอร์ราร์ด กรีน หรือ เจอร์รี่ เป็นนักบินที่มีความชำนาญสูงมาก และมีประสบการณ์ในการบินมากกว่า 24,000 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในขณะนี้ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงสืบสวน

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Bailee Ackerman

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Bailee Ackerman

เฮลิคอปเตอร์ตก
ภาพจาก Bailee Ackerman


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันแห่งความสุข จบลงด้วยความเศร้า บ่าวสาว ฮ. ตก หลังเสร็จพิธีแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:47:50 21,829 อ่าน
TOP