x close

ศรีวราห์ สั่งตรวจสอบปมแจกปฏิทินปีใหม่ภาพทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ เชื่อไม่เป็นชนวนขัดแย้ง

 
          ศรีวราห์ สั่งตรวจสอบปมแจกปฏิทินปีใหม่ภาพทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ภาคเหนือ อีสาน เชื่อไม่เป็นชนวนขัดแย้ง เผยยังไม่มีกลุ่มการเมืองเคลื่อนไหวในกรุงเทพฯ
ปฏิทิน

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงกรณีมีการแจกปฏิทินปีใหม่ 2562 ซึ่งมีภาพของอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่พิมพ์ออกมากว่า 2 ล้านแผ่น เพื่อแจกให้กับประชาชนในกรุงเทพฯ ภาคอีสาน และภาคเหนือ ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าปฏิทินปีใหม่ดังกล่าวมีภาพของอดีตนายกฯ ทั้งสองท่านจริง แต่ยังไม่พบหลักฐานว่าบุคคลใดเป็นคนทำแจก โดยพบว่ามีการแจกในพื้นที่บริเวณ ม.ธรรมศาสตร์ ศาลรัฐธรรมนูญ จ.อุดรธานี และ จ.อุบลราชธานี

ปฏิทิน

          โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตำรวจภูธรภาค 3 ภาค 4 และกองบัญชาการตำรวจสันติบาล กำลังติดตามตรวจสอบความชัดเจน ซึ่งตนเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าก่อให้เกิดความขัดแย้ง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการทำปฏิทินในลักษณะดังกล่าวแจกมาแล้ว พร้อมยืนยันว่าอดีตนายกฯ ทั้งสองท่านยังอยู่นอกราชอาณาจักร น่าจะไม่ใช่ผู้ทำแจกแน่นอน ซึ่งช่วงนี้ในกรุงเทพฯ ยังไม่มีกลุ่มใดเคลื่อนไหว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ สั่งตรวจสอบปมแจกปฏิทินปีใหม่ภาพทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ เชื่อไม่เป็นชนวนขัดแย้ง อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:48:59 7,050 อ่าน
TOP