x close

จวกยับ นทท. มือบอน ปาหินใส่จระเข้จนเลือดไหล แค่เพราะอยากรู้ ใช่ของจริงไหม

          จวกยับ นทท. มือบอน ปาหินใส่จระเข้จนเลือดไหล แค่เพราะอยากรู้ ใช่จระเข้จริง ๆ หรือแค่ของปลอมหลอกกัน คนห้ามก็ไม่ฟัง เจอชาวเน็ตซัด อยากรู้ก็ขนาดนี้ก็ลงไปในบ่อเลยซะสิ

ปาหินใส่จระเข้

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าว China Xinhua News มีรายงานถึงวีรกรรมชวนปวดขมับของนักท่องเที่ยว ที่ไปเยี่ยมชมสัตว์ในสวนสัตว์แห่งหนึ่งของนครเซี่ยะเหมิน หลังจากพบว่า "เสี่ยวเหอ" จระเข้เพศเมียในสวนสัตว์ มีอันต้องบาดเจ็บจนเลือดไหล จากฝีมือของนักท่องเที่ยวที่นำหินไปปาใส่หลายต่อหลายครั้ง เเพราะแค่อยากทดสอบว่าเป็นจระเข้ของจริงหรือไม่

          ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเป็นชายที่มากับเด็กเล็ก เขาคงเห็นว่าจระเข้ตัวนี้ค่อนข้างนิ่ง ไม่เชื่อว่าเป็นจระเข้ของจริง เลยหาหินมาปาใส่ ตอนนั้นมีคนพยายามห้ามปรามเขาแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ กระทั่งชายคนนี้เห็นว่าจระเข้มีเลือดไหลออกมา จึงรีบเดินหนีไป ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กเลย

          ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่รีบมาทำแผลให้กับเสี่ยวเหอ แต่เพราะสภาพอากาศที่เริ่มหนาว ทำให้คาดว่าแผลจะหายช้า จระเข้ก็ไม่ค่อยกินอาหาร จึงต้องคอยดูแลทำแผลตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่ทางตำรวจก็ได้เข้ามาจัดการดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวมือบอนรายดังกล่าวแล้ว

ปาหินใส่จระเข้

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างไม่พอใจกับสิ่งที่ชายคนนี้ทำ วิจารณ์พฤติกรรมของเขาพร้อมบอกว่า ถ้าอยากรู้ขนาดนั้น คราวหลังก็เอาตัวเองโยนลงไปในบ่อซะเลยสิ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ นทท. มือบอน ปาหินใส่จระเข้จนเลือดไหล แค่เพราะอยากรู้ ใช่ของจริงไหม อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:49:37 12,474 อ่าน
TOP