x close

เปิดคลิป ยิงสนั่นกลางโรงเหล้าตรัง ดับ 1 เจ็บ 6 นักเที่ยวหนีตายอลหม่าน

         คลิปนาทีคนร้ายชักปืนยิงอริ นักเที่ยวหนีตายอลหม่านกลางโรงเหล้า ใน จ.ตรัง บาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย ตำรวจออกหมายจับมือยิงแล้ว จ่อล่าตัวดำเนินคดี

ยิงสนั่นกลางโรงเหล้าตรัง

         วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันในสถานบันเทิง โรงเหล้ามหานคร @ ตรัง  จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า นักท่องเที่ยวออกจากสถานบันเทิงไปหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งพนักงานให้เปิดไฟ

         พบว่า โต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด แก้วตกแตกเกลื่อนพื้น และพบกองเลือดขนาดใหญ่ 2 จุด, ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก โดยได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร โดยจะเรียกภาพจากกล้องวงจรปิดมาดูอีกครั้ง

         อย่างไรก็ตามในจำนวนผู้บาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตแล้ว 1 ราย คือ นายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี  ถูกกระสุนปืนเข้าที่สีข้างด้านขวา 1 นัด และหน้าอกซ้าย 1 นัด หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานไปแล้ว 3 ปาก ให้การตรงกันว่า ผู้ต้องหาเป็นชายชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับต่อไป

         ส่วนสาเหตุเบื้องต้นพบว่า เกิดจากการทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า เริ่มจากฝ่ายหญิงทะเลาะกันก่อน ก่อนที่ฝ่ายชายจะขว้างขวดลงพื้น จากนั้นจึงมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้นักเที่ยวแตกตื่นวิ่งหนีตายกันอย่างโกลาหล และถูกเศษแก้วที่ตกแตกบนพื้นบาดข้อเท้าได้รับบาดเจ็บไปหลายราย




ยิงสนั่นกลางโรงเหล้าตรัง
ภาพจาก  สปริงนิวส์

ยิงสนั่นกลางโรงเหล้าตรัง
ภาพจาก  สปริงนิวส์

ยิงสนั่นกลางโรงเหล้าตรัง
ภาพจาก  สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป ยิงสนั่นกลางโรงเหล้าตรัง ดับ 1 เจ็บ 6 นักเที่ยวหนีตายอลหม่าน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:04:43 14,264 อ่าน
TOP