x close

ล่าฆาตกรเนรคุณ ให้ที่พัก แต่ไม่สำนึกบุญคุณ ฆ่าปาดคอลูกชายเจ้าของบ้านดับ

          ตำรวจเร่งล่าตัวชายวัย 39 ปี ฆาตกรเนรคุณ หนีร้อนมาขออาศัยเจ้าของบ้านแห่งหนึ่ง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนก่อเหตุฆ่าปาดคอลูกชายเจ้าของบ้าน ฟันยับทั้งร่าง ดับคาสวนปาล์ม 
          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายในสวนปาล์มน้ำมัน ต.เสาเภา อ.สิชลตำรวจ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากได้รับแจ้ง ตำรวจ สภ.สิชล จึงรุดไปที่เกิดเหตุทันที
 
          โดยที่เกิดเหตุ พบนายศิรวัฒน์ ขนอม หรือบอล อายุ 19 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ใบหน้าจมกองเลือด หลังชันสูตรบาดแผล พบบริเวณคอถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลลึกหลอดลมขาด แก้มข้างซ้ายถูกฟัน มีแผลใหญ่ที่ท้ายทอย 3 จุด และหัวไหล่ด้านซ้ายอีก 3 จุด ทั้งนี้ บ้านของผู้ตายอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้และกองเลือดหลายจุด ลากยาวตลอดเส้นทางจากบ้าน ถึงจุดพบศพผู้ตาย
 
          ด้านนายสุรชัย ขนอม อายุ 39 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า คนร้ายที่ฆ่าลูกชายตนคือ นายเดชาธร แก้วมิ่งเมือง อายุ 39 ปี ชาว อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยก่อนหน้านี้มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งฝากให้นายเดชาธรมาพักอาศัยที่บ้านของตน อยู่มาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ช่วงแรก ๆ นายเดชาธรช่วยทำงานก่อสร้าง และได้ช่วยทำสวนปาล์มด้วยความขยันขันแข็ง

          ต่อมาระยะหลัง นายเดชาธรมีอาการเชื่องซึมตลอดเวลา และเคยบ่นให้ฟังว่าเคยก่อเรื่องไว้ที่บ้านเกิด อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส กลัวจะถูกคู่อริตามทำร้าย จึงหลบหนีมาขออาศัยที่บ้านตน โดยก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยาได้ออกจากบ้านเพื่อไปทำงานก่อสร้าง ปล่อยให้ลูกชายกับนายเดชาธรอยู่ด้วยกัน 2 คน กระทั่งลูกชายถูกฆ่าเชือดคอเสียชีวิต
 
          เบื้องต้น คาดว่าทั้งคู่อาจมีปากเสียงกันภายในบ้าน จากนั้นนายศิรวัฒน์ถูกนายเดชาธร คนร้าย ใช้มีดพร้าไล่ฟัน จนนายศิรวัฒน์วิ่งหนีออกจากบ้าน และถูกนายเดชาธรไล่ตามฟันซ้ำแล้วเชือดคอเสียชีวิต ก่อนถือมีดเปื้อนเลือดวิ่งหลบหนีไป

          ขณะที่ พ.ต.อ. โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.สิชล ได้สั่งให้ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวนายเดชาธรมาดำเนินคดี และจะส่งศพผู้ตายให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ ก่อนมอบให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าฆาตกรเนรคุณ ให้ที่พัก แต่ไม่สำนึกบุญคุณ ฆ่าปาดคอลูกชายเจ้าของบ้านดับ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:51:15 11,773 อ่าน
TOP