x close

ภูวกร ยัน ปวิน ไม่เกี่ยวพรรคอนาคตใหม่ ฉะปมด่า เฌอปราง แย่มาก เสียความนับถือ

          ภูวกร สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ยัน ปวิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรค หลังด่า เฌอปราง BNK48 ดัดจริตบ่นเหนื่อย ด้าน ปวิน ลั่น ธนาธร คงไม่แคร์ฐานเสียงไร้คุณภาพ โอตะโง่  

          กำลังเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการชื่อดัง โพสต์ด่า เฌอปราง BNK48 ว่า ลำไยเฌอปรางมาก บ่นว่าเหนื่อย แต่งตัวสวย ๆ โพสต์รูปลง IG อาชีพอะไรก็เหนื่อยทั้งนั้นเพราะมันต้องเอาแรงงานแลกเงิน ถ้าไม่อยากเหนื่อย ก็นั่งตะไบเล็บอยู่บ้าน ดัดจริตฉิบหายค่ะ


          ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว นายปวิน ก็โดนโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บางคนก็ได้นำภาพนายปวิน ที่ถ่ายกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มาแชร์กัน พร้อมบอกว่า นายปวินเกี่ยวข้องกับพรรคนี้ ห้ามเลือก


          ต่อมานายภูวกร ศรีเนียน สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความว่า ในฐานะสมาชิกผู้ยื่นจดตั้งพรรคอนาคตใหม่ ชุดแรก ในวันที่ 15 มีนาคม 2561 และร่วมงานในพรรคมาโดยตลอด ขอยืนยันว่า คุณปวิน เป็นนักวิชาการอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้เกี่ยวข้องในทุกระบบการทำงานของพรรคอนาคตใหม่ คงมีแต่แนวคิดทางการเมืองที่ไปทางเดียวกัน และรู้จักส่วนตัวกับคนในพรรค ในส่วนตัวผมขอแสดงความเห็นกรณีโพสต์วิจารณ์ไอดอลของคุณปวิน ว่า "ใช้คำพูดแย่มาก เสียความนับถือ"


          แต่ทางนายปวิน ก็ไม่ได้แคร์ ก่อนจะโพสต์ข้อความต่ออีกว่า "ดิชั้นขำนะ ที่โอตะพยายามเอาเรื่องที่ดิชั้นวิจารณ์เฌอปรางไปผูกกับการที่ดิชั้นสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ เอารูปดิชั้นกับธนาธรไปลง แล้วพยายามบอกว่า โอตะทั้งหลาย อย่าไปเลือกพรรคอนาคตใหม่ เพราะมีคนอย่างดิชั้นไปวิจารณ์สิ่งที่พวกเค้าคิดว่าแตะต้องไม่ได้ ขอพูดสั้น ๆ คิดว่าธนาธรคงไม่แคร์ฐานเสียงไร้คุณภาพเช่นนี้ มีโอตะโง่ งมงายตัวบุคคล ถ้าจะมาสนับสนุนพรรค กลับทำให้พรรคเสียชื่อต่างหาก ไอ้พวกโอตะโง่เหล่านี้ก็ไม่ต่างจากไฮเปอรอยัลลิสต์ ไร้คุณภาพฉิบหายค่ะ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูวกร ยัน ปวิน ไม่เกี่ยวพรรคอนาคตใหม่ ฉะปมด่า เฌอปราง แย่มาก เสียความนับถือ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:02:34 16,805 อ่าน
TOP