x close

อื้อหืออ ห้องเรียนศิลปะเด็ดเว่อร์ นายแบบล่ำลูบคลำได้ แซ่บจนผ้าใบไฟลุก

          โอ้ววว แม่เจ้า ! พบกับ Booze and Nudes คลาสเรียนศิลปะสุดแซ่บ ที่จะทำให้ผืนผ้าใบลุกเป็นไฟ เปิดประสบการณ์สุดฟินกับนายแบบหนุ่มหล่อล่ำกล้ามโต ที่จับต้องลูบคลำได้เต็มที่ !

          เมื่อเอ่ยถึงการเรียนวาดรูปหรือการเรียนศิลปะ หลาย ๆ คนอาจจะมองว่ามันเป็นกิจกรรมที่ไม่สนุกเอาเสียเลย เพราะต้องใช้เวลานานในการฝึกฝน ค่อย ๆ ขยับมือสร้างลายเส้นบนผืนผ้าใบ วาดตามรูปแบบที่ครูสอน ยิ่งถ้าเป็นคนที่ไม่เคยมีพื้นฐานมาก่อน ก็อาจจะอ้าปากหาว ล้มเลิกความตั้งใจฝึกไปกลางคันก็เป็นได้ แต่สำหรับห้องเรียนศิลปะของสตูดิโอแห่งนี้ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศการเรียนช่างตรงกันข้ามกับความน่าเบื่อ เรียกได้ว่าตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่สุด

          คลาสเรียนนี้เปิดรับทั้งสาวน้อยสาวใหญ่และหนุ่ม ๆ สิ่งที่จะมาเป็นแบบให้วาดรูปก็คือ เหล่าชายหนุ่มหล่อล่ำกล้ามโตในสภาพเปลือยเปล่า ที่จะมาทำให้ผืนผ้าใบลุกเป็นไฟ !


          จากการรายงานของเว็บไซต์อีเวนต์ไบรท์ ระบุว่า คลาสเรียนศิลปะดังกล่าวมีชื่อว่า Booze and Nudes จัดขึ้นที่สตูดิโอริมถนนไพรเยอร์ ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา อีเวนต์นี้เริ่มจัดครั้งแรกในปี 2560 และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กระแสตอบรับดีเกินคาด ทางทีมงานจึงกลับมาจัดอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งก็มีนักเรียนแห่สมัครกันเพียบ

          การเรียนของคลาสนี้จะแตกต่างจากที่อื่น ผู้เข้าร่วมทุกคนต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป ค่าตั๋วเข้าเรียนแต่ละครั้งคือ 25 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 830 บาท ตั๋วมีจำนวนจำกัดต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น ทางคลาสได้จัดเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ และผ้าใบเอาไว้ให้แล้ว ผู้เข้าร่วมไม่ต้องเตรียมอะไรมา นอกจากสภาพจิตใจและยาดม เพราะอาจมือไม้สั่นได้ระหว่างวาด และที่สำคัญ นายแบบทุกคนไม่ได้ยืนอยู่เฉย ๆ อย่างเดียว สามารถจับต้องลูบคลำด้วยก็ได้


          สิ่งที่สาว ๆ ทุกคนจะได้พบคือ หนุ่ม ๆ หล่อล่ำกล้ามโตที่พร้อมจะมาเป็นแบบให้วาด และสร้างสีสันในสุดสัปดาห์ที่่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นค่ำคืนเร่าร้อน คลาสนี้จะเน้นความสนุกสนาน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เรียนด้วยกัน เป็นการหาเพื่อนใหม่ ๆ และได้ความรู้ ควบคู่ไปกับความแซ่บ สำหรับผู้เป็นเจ้าของแนวคิดในการจัดอีเวนต์นี้ก็คือ จัสมิน สตริกแลนด์ บัณฑิตสาวจากวิทยาลัยศิลปะและการออกแบบซาแวนนาห์

          จัสมิน เปิดเผยกับเว็บไซต์มาลิกมิเชล ว่า หลังจากผ่านการเรียนในชั้นเรียนศิลปะมาแล้วมากมาย เธอตระหนักว่าแทบไม่เคยพบเจอคนผิวสี หรือเชื้อชาติอื่น ๆ ที่หลากหลาย มาเป็นแบบวาดในชั้นเรียน เธอจึงจัดตั้ง Booze and Nudes ให้เป็นกิจกรรมวาดภาพสนุก ๆ ที่ไม่น่าเบื่อ โดยมีนายแบบส่วนใหญ่เป็นหนุ่มผิวสีที่เปลือยเปล่า

ภาพจาก bonafidehairbykey

          กิจกรรม Booze and Nudes สร้างชื่อเสียงโด่งดัง และกลายเป็นกิจกรรมฮอตฮิตในแอตเลนตา ที่ผู้คนมากมายให้ความสนใจ คนที่มาเข้าร่วมเป็นนักเรียนต่างก็มีความแตกต่างหลากหลาย ทุกช่วงวัย ทุกสีผิวและเชื้อชาติ ไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายเองก็สนใจกิจกรรมนี้ไม่น้อย ทุกคนที่มาเรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคการวาดภาพ ไปพร้อม ๆ กับความตื่นเต้นที่หาได้เฉพาะที่คลับเปลื้องผ้าของหนุ่ม ๆ


          จัสมิน เผยว่า ผู้หญิงที่ได้มาที่นี่จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยได้พบ ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้ม ผลงานภาพวาดของตัวเองบนผืนผ้าใบ มิตรภาพใหม่ ๆ รวมทั้งความทรงจำสุดแซ่บ ที่สามารถเอาไปเมาท์ต่อได้อีกนาน และด้วยความสำเร็จนี้ จัสมินจึงได้ขยายสาขาอีเวนต์ไปทั่วสหรัฐฯ คือ บรูคลิน บัลติมอร์ ไมอามี ลอสแอนเจลิส และฮูสตัน

          สำหรับอีเวนต์ Boozes and Nudes ล่าสุด กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน นี้ ที่แอตแลนตา สาว ๆ คนไหนที่อยู่แอตแลนตาสนใจ สามารถจัดไปได้เลย





ภาพจาก tyhunter978

ภาพจาก liesandreceipts

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหืออ ห้องเรียนศิลปะเด็ดเว่อร์ นายแบบล่ำลูบคลำได้ แซ่บจนผ้าใบไฟลุก อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:29:02 59,100 อ่าน
TOP