x close

ผู้จัดงานวิ่งเมืองชล โร่แจง จ่ายเงินให้ รพ. แล้วกว่า 1 ล้าน ไม่ใช่แค่ 5 แสน

         ผู้จัดงานวิ่งเมืองชล ขอแจง จ่ายเงินให้ รพ.ม.บูรพา แล้ว 1 ล้านเศษ ไม่ใช่ 5 แสน ชี้ยังมีกระแสดราม่าอีก เตรียมแจงรายละเอียดรายรับ-รายจ่ายอีกครั้ง 8 พ.ย. นี้


         จากกรณีที่มีดราม่าเรื่องงานวิ่งการกุศลใน จ.ชลบุรี เรื่องความพร้อมการจัดงาน เช่น เรื่องน้ำที่บริการไม่เพียงพอ, มอบเงินให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาล่าช้า และยังมอบไม่ครบ ได้มา 5 แสน จากยอด 3 ล้าน [อ่านข่าว : รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ร้องผู้จัดงานวิ่งฉาว ยังมอบเงินไม่ครบ ได้มา 5 แสน จาก 3 ล้าน คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ตัวแทนผู้จัดงาน ยืนยันว่า จ่ายเงินให้โรงพยาบาลแล้วกว่า 1 ล้านบาท ไม่ใช่ยอด 5 แสนบาท ตามที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกล่าวอย่างแน่นอน ส่วนกรณีที่มีกระแสสังคมอีกครั้ง ถึงมอบเงินแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบ ก็จะขอชี้แจงอีกครั้งในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้

         ทั้งนี้ จะชี้แจงพร้อมรายรับ-รายจ่าย รวมถึงยอดเงินที่ได้มาจากการขายบัตรคอนเสิร์ตภาคกลางคืน ซึ่งเป็นงานเดียวกัน แต่ยืนยันจะมีการจ่ายตามยอดจำนวนเงินที่ระบุไว้ในแผ่นป้ายอย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดงานวิ่งเมืองชล โร่แจง จ่ายเงินให้ รพ. แล้วกว่า 1 ล้าน ไม่ใช่แค่ 5 แสน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22:41:32 6,612 อ่าน
TOP