x close

มีพิรุธ ! เก๋งดำซิ่งชนครูสาวดับ คนขับเปลี่ยนตัวรับผิด อาจไม่ใช่คนก่อเหตุตัวจริง ?

          พยานพบพิรุธ กรณีเก๋งดำแซงขวาชนมอเตอร์ไซค์ ทำครูสาวดับคาที่ ชี้คนที่มอบตัวกับคนขับ เป็นคนละคนกัน คนขับยังหนุ่ม แต่คนรับผิดเป็นคนแก่ วอนตำรวจตรวจสอบ

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นมอเตอร์ไซค์ที่ซ้อน 3 อยู่ด้านหน้า เป็นแม่ 1 คน ลูก 2 คน เมื่อรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว เปิดไฟเลี้ยวขวา เตรียมเลี้ยว ก็ถูกรถยนต์สีดำจากด้านหลังแซงมาชน เป็นเหตุให้ผู้เป็นแม่เสียชีวิตทันที [อ่านข่าว : สลด ! คลิปเก๋งดำซิ่งในซอย สอย จยย. 3 แม่ลูก - แม่เสียชีวิตคาที่ คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ฐานินทรา ฉ่ำชื่น อายุ 32 ปี หรือ ครูนางฟ้า ครูประจำชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต ซึ่งชาวบ้านในที่เกิดเหตุ และเพื่อนครู ต่างตั้งข้อสังเกต และเชื่อว่า นายจรัญ เอกโสวรรณ อายุ 66 ปี ที่ออกมายอมรับว่าเป็นคนขับรถเก๋ง และมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ไม่ใช่คนขับรถตัวจริง เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุบันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน


          รายงานข่าวระบุว่า รถเก๋งจอดอยู่หน้าจุดที่ชน ประมาณ 50 เมตร ก่อนจะมีชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อสีเขียวหรือน้ำเงิน กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบสีเข้ม ลงจากรถด้านคนขับ เดินมาดูคนเจ็บ ก่อนจะมีหญิงสวมเสื้อสีแดงลงมาจากฝั่งข้างคนขับ เดินตามมาดูเหตุการณ์


          ขณะที่ภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ แต่กลับพบว่าผู้ให้ปากคำมีลักษณะตรงกับนายจรัญ ที่เข้ามอบตัว


          ด้าน นางธนิดา วรสุนทรวงศ์ ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันกับทีมข่าวว่า ชายที่เดินลงมาจากรถฝั่งคนขับ มีอายุไม่ถึง 50 ปี ส่วนนายจรัญ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาและจอดไว้ในซอย ก่อนเดินไปที่จุดชน และวนเวียนอยู่ในบริเวณ ก่อนจะทราบภายหลังว่าเป็นคนขับรถเก๋ง

          ขณะที่ นายฤธวัฐร์ วรรณประภา รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต ยืนยันว่า คนขับรถ กับคนที่มอบตัว เป็นคนละคนกัน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบพิรุธข้อนี้ด้วย

อ่านรานละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีพิรุธ ! เก๋งดำซิ่งชนครูสาวดับ คนขับเปลี่ยนตัวรับผิด อาจไม่ใช่คนก่อเหตุตัวจริง ? อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:09:15 24,298 อ่าน
TOP