x close

แม่พาลูกสาวแจ้งจับพ่อ ข่มขืนมาราธอน 7 ปี จนท้อง 2 ครั้ง - ทำแท้งทุกครั้ง

          อดีตเมียพาลูกสาววัย 20 ปี แจ้งความจับพ่อบังเกิดเกล้า บังคับข่มขืนมานานตั้งแต่เรียน ม.1 หลังแยกทางกัน จนตั้งท้อง 2 ครั้ง - ทำแท้งทั้ง 2 ครั้ง
ข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งความจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี และนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ลูกสาว ให้จับตัวพ่อแท้ ๆ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามี ก่อเหตุข่มขืนนางสาวบี ลูกสาวแท้ ๆ เป็นเวลานานหลายปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 จนถึงปัจจุบัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้เลิกรากัน โดยนางเอย้ายไปอยู่กับสามีใหม่ ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่ไม่ได้เอาลูกสาว 2 คน ไปอยู่ด้วย เนื่องจากตอนนั้นลูกสาวตัดสินใจจะอยู่กับพ่อที่ จ.ชุมพร เอง ตอนนั้นนางสาวบี ลูกสาวคนโต เรียนอยู่ชั้น ม.1

          นางเอ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ในปี 2558 ตนถูกจับต้องติดคุกนาน 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 เดือน ก็ออกมาอยู่กับสามีใหม่ที่ อ.บางสะพาน อยู่ ๆ นางสาวบีก็หอบเสื้อผ้ามาหาที่บ้าน บอกว่าถูกพ่อข่มขืนมานานแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 หลังจากที่แม่แยกทางออกมา จนปัจจุบันอายุ 20 ปี แล้วก็ยังถูกกระทำเช่นนี้อยู่ จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความพร้อมหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่อดีตสามียอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกจริง แต่อ้างว่าลูกสาวยินยอม ไม่ได้บังคับข่มขืน โดยตกลงกันว่าจะร่วมหลับนอนกันเพียงเดือนละ 3-4 ครั้งเท่านั้น รวมถึงหลักฐานเป็นข้อความทางเฟซบุ๊กที่ส่งมาข่มขู่ลูกสาวหลังหนีมาหาตน

ข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ นางสาวบี เล่าว่า ตนถูกบังคับข่มขืนตั้งแต่ ม.1 จนเคยตั้งท้องถึง 2 ครั้ง และทั้ง 2 ครั้งที่รู้ตัวว่าท้องก็จะหนีไปหาย่า แต่ย่าก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไรเพราะก็แก่มากแล้ว ทำได้เพียงพาไปทำแท้งทั้ง 2 ครั้ง และหลังจากทำแท้ง พ่อก็จะไปตามตนกลับมาอยู่ที่บ้านตามเดิมจนถึงปัจจุบัน โดยพ่อบอกกับตนว่าจะขอหลับนอนด้วยกันแค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้น ตนจึงต้องจำใจยินยอม เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร จนเวลาผ่านเลยมา ตนอายุ 20 ปีแล้ว พ่อก็ยังไม่เลิกพฤติกรรม แต่กลับแสดงความเป็นเจ้าของหนักขึ้น มีหึงหวง กลัวว่าตนจะไปมีแฟน และยังเคยท้าทายให้ไปแจ้งความ เพราะตำรวจไม่กล้าจับ จนตนทราบว่าแม่พ้นโทษแล้วจึงหนีมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ข่มขืนลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกสาวแจ้งจับพ่อ ข่มขืนมาราธอน 7 ปี จนท้อง 2 ครั้ง - ทำแท้งทุกครั้ง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:13:10 38,927 อ่าน
TOP