x close

ไลอ้อนแอร์ ระทึกอีก ปีกชนเสาจนฉีก ขณะนำเครื่องเทกออฟที่สนามบินอินโดฯ

 

                ไลอ้อนแอร์ ระทึกอีก ปีกชนเสาขณะนำเครื่องขึ้น ที่สนามบินอินโดฯ 1 สัปดาห์หลังเหตุตกกลางทะเลชวา เคราะห์ดีที่เหตุครั้งนี้ไม่มีใครบาดเจ็บ

              เพียง 1 สัปดาห์หลังจากเที่ยวบิน JT610 ของสายการบินไลอ้อนแอร์ ประสบเหตุตกลงกลางทะเลชวา จนเสียชีวิตยกลำ 189 คน ซึ่งขณะนี้ชุดค้นหาและกู้ภัยก็ยังคงพยายามเก็บกู้ร่างของผู้เสียชีวิตและค้นหากล่องดำอีก 1 กล่องที่เหลืออยู่ เพื่อนำมาวิเคราะห์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเกิดเหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าว ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2561) ไลอ้อนแอร์ ก็มีเหตุงานเข้าอีกครั้ง

              โดยจากรายงานของเว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย เปิดเผยว่า ผู้โดยสารของเที่ยวบิน JT633 สายการบินไลอ้อนแอร์ มีอันต้องระทึกไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ปีกของเครื่องบินได้ชนกับเสา ภายในสนามบินฟัตมาวาตี จังหวัดเบิงกูลู ประเทศอินโดนีเซีย ขณะกำลังจะนำเครื่องเทกออฟเพื่อเดินทางไปยังกรุงจาการ์ตา


              แรงกระแทกจากการชนเป็นผลให้ปีกซ้ายของเครื่องบินได้รับความเสียหาย เกิดรอยฉีกขาด ขณะที่ภาพจากเฟซบุ๊ก Irsan Hidayat ยังเผยให้เห็นภาพของปีกเครื่องบินที่มีชิ้นส่วนขนาดใหญ่ห้อยลงมา และผู้โดยสารต่างก็หิ้วกระเป๋าสัมภาระเดินออกมาจากเครื่อง

ไลอ้อนแอร์


              เคราะห์ยังดีที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ไม่ทำให้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่ก็กระทบต่อการเดินทางที่ต้องล่าช้าออกไป โดยเจ้าหน้าที่ของสายการบินได้เผยกับ ซีเอ็นเอ็นอินโดนีเซีย ว่า ทางสายการบินได้นำเครื่องบินลำอื่นออกมาเพื่อนำผู้โดยสารของเที่ยวบิน JT633 ไปส่งยังที่หมายในกรุงจาการ์ตาแล้ว

https://twitter.com/Daeng_Info/status/1060191885065543680


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลอ้อนแอร์ ระทึกอีก ปีกชนเสาจนฉีก ขณะนำเครื่องเทกออฟที่สนามบินอินโดฯ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:40:43 15,951 อ่าน
TOP