x close

หมอ รพ. เอกชน ทิ้งจดหมายลาตาย ญาติพบ จยย. จอดริมแม่น้ำ หวั่นฆ่าตัวตาย

 
               ญาติ หมอ รพ. เอกชน กลุ้มใจ หลังพบจดหมายสั่งเสียก่อนออกตามหาเจอรถ จยย. จอดทิ้งไว้ริมสะพานแม่น้ำ อ.เมืองพิษณุโลก หวั่นจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เร่งประสานนักประดาน้ำลงค้นหา ขณะที่มีพยานเห็นชายลอยคอว่ายน้ำอยู่ โดยไม่มีทีท่าขอความช่วยเหลือ

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ญาติ ๆ ของนายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ อายุ 36 ปี แพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.พิจิตร ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ร้องขอนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยบูรพา ลงค้นหานายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ ที่คาดว่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานวัดยางเอน ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก

           โดย น.ส.สุทธาวาส อายุ 30 ปี น้องสาวของนายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ เผยว่า พี่ชายตนได้หายตัวออกไปจากบ้านพัก ญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และทางครอบครัวได้พบจดหมายเขียนเหมือนสั่งเสีย จึงได้ไปลงบันทึกไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก จากนั้นได้ตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือจนมาพบรถจักรยานยนต์ จอดทิ้งไว้บริเวณสะพานวัดยางเอน โดยมีหมวกกันน็อกห้อยไว้กับโทรศัพท์มือถือ

           ตอนนั้นคาดว่าพี่ชายอาจจะมีความเครียดเรื่องอะไรสักอย่าง และอาจจะคิดสั้นมากระโดดแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตาย จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

           ขณะที่นายไมตรี อายุ 43 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มาซ่อมสะพานอยู่บริเวณดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนได้ตกปลาอยู่บนสะพานดังกล่าว และจู่ ๆ เบ็ดตนเหมือนชนเข้ากับอะไรสักอย่าง จึงส่องไฟลงไป ก็พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังลอยคอว่ายน้ำอยู่ โดยไม่มีทีท่าขอความช่วยเหลืออะไร และปล่อยตัวไหลลอยคอไปตามแม่น้ำไกลกว่า 1 กิโลเมตรจนหลุดโค้งน้ำ จนสักพักได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดังเป็นจำนวนมาก ตนจึงมั่นใจว่าชายคนนั้นขึ้นฝั่งไปเรียบร้อยแล้วเลยไม่ได้เอะใจอะไร ยังคิดว่าน่าจะเป็นขโมยที่ไปลักของชาวบ้านแล้วลอยคอหนีมาด้วยซ้ำ

             ด้านหัวหน้าชุดนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยบูรพา กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้สูญหายจมน้ำจริงหรือไม่ เพราะจากการรับฟังข้อมูลของทางญาติและผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว ทำให้ไม่สามารถมาร์กจุดในการค้นหาได้ ประกอบกับเป็นช่วงเวลากลางคืน และกระแสน้ำค่อนข้างเชี่ยวกราก จึงจำเป็นต้องยกเลิกภารกิจการค้นหาก่อน

              อย่างไรก็ตาม จะเริ่มค้นหน้าอีกครั้งในช่วงเช้า หากผู้สูญหายจมน้ำจริงอย่างที่ทางญาติคาดการณ์ไว้ ในวันนี้ (8 พฤศจิกายน) สภาพร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลง อาจพบเจอร่างเหนือผิวน้ำก็เป็นได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอ รพ. เอกชน ทิ้งจดหมายลาตาย ญาติพบ จยย. จอดริมแม่น้ำ หวั่นฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:08:26 6,795 อ่าน
TOP