x close

รวบทหารติดเชื้อ HIV หลอกตุ๋ย ด.ช. ถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล พบเหยื่อกว่า 70 ราย

          รวบตัวทหารจ่าสิบเอกติดเชื้อ HIV หลอกตุ๋ยเด็กชาย ถ่ายคลิป-รูปภาพไว้แบล็กเมล พบบัญชีดำเหยื่อกว่า 70 ราย สารภาพเป็นความชอบส่วนตัว ใช้แอปพลิเคชัน Blued เพื่อล่อลวงเด็ก ก่อนใช้กำลังข่มขู่กระทำชำเราทางทวารหนัก
ทหารตุ๋ยเด็กชาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น บุกเข้าจับกุมตัว จ่าสิบเอก จักรกฤษณ์ อายุ 43 ปี สังกัดกรมทหารภาคอีสาน ภายในบ้านพบบัญชีดำที่ผู้ต้องหาจดรายชื่อเหยื่อเด็กชายที่ถูกกระทำชำเราถึง 70 คน โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเด็กชายวัย 14 รายหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อ กล้าตัดสินใจเล่าเรื่องที่โดนกระทำชำเราให้พ่อแม่ฟัง จากนั้นก็ร่วมกันเข้าแจ้งความดำเนินคดี

          ทั้งนี้ จากการตรวจค้นบัญชีดำดังกล่าว พบว่าเหยื่อเด็กชายที่ผู้ต้องหาจดรายชื่อไว้มีอายุตั้งแต่ 13-18 ปี มีการจดรายละเอียดว่าเด็กคนไหนร่วมเพศท่าไหน ใส่ถุงยางอนามัยหรือไม่ พร้อมระบุเบอร์โทร. ที่อยู่ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม รวมถึงโปรไฟล์ทุกอย่างในโซเชียลมีเดียของเด็ก และระหว่างร่วมเพศทางทวารหนัก ผู้ต้องหาจะถ่ายคลิปและถ่ายภาพนิ่งไว้ นำไปแชร์ในกลุ่มชาวสีม่วง ซึ่งหากในกลุ่มดังกล่าวเรียกร้องให้เพิ่มความรุนแรงมากขึ้น ก็จะเรียกเด็กชายตามรายชื่อที่บันทึกไว้ กลับมากระทำชำเราอีก หากไม่ยอมมาก็ถูกข่มขู่แบล็กเมล

          นอกจากนี้ ตำรวจยังพบยาต้านไวรัส HIV ซึ่งผู้ต้องหาก็ยอมรับว่ามีเชื้อ HIV รวมถึงสารภาพว่าเป็นความชอบส่วนตัว ซึ่งจะใช้แอปพลิเคชัน Blued ในการหาเหยื่อ เลือกเหยื่อที่อยู่บริเวณใกล้ ๆ ใช้รูปโปรไฟล์ปลอมเป็นชายหน้าตาดี เมื่อเหยื่อหลงกล จะนัดเจอและใช้กำลังข่มขู่กระทำชำเราทางทวารหนัก และบังคับให้อมนกเขาจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งจะถ่ายคลิปไว้เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์อีก

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจขอความร่วมมือเด็กชายที่ตกเป็นเหยื่อ ให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพื่อส่งไปตรวจร่างกายและรับยาต้านไวรัส โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทุกอย่างจะเป็นความลับ

ทหารตุ๋ยเด็กชาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สำหรับทหารนายนี้ ตำรวจได้ดำเนินคดีแจ้งข้อหา ดังนี้..

          กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวังโทษจำคุก 4 - 20 ปี ปรับ 80,000 - 400,000 บาท

          กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ ใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวังโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวังโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และเพื่อการอนาจารต้องระวังโทษจำคุกตั้งแต่ 3 - 15 ปี หรือปรับตั้งแต่ 6,000 - 30,000 บาท

          ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ข่มขืนใจ ต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ต้องระวังโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทหารติดเชื้อ HIV หลอกตุ๋ย ด.ช. ถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล พบเหยื่อกว่า 70 ราย อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:11:09 41,007 อ่าน
TOP