x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาวกลางงานวิ่งมาราธอน แต่ไหงโดนชาวเน็ตจวก

| 21,237 อ่าน

 

          หนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาวกลางงานวิ่งมาราธอน ทุกฝ่ายแฮปปี้ดีไม่มีใครว่าอะไร แต่ไหงโดนชาวเน็ตจวกยับ

 

          ช่วงเวลาสุดประทับใจของสาวคนหนึ่งที่ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ระหว่างการแข่งมาราธอนในนิวยอร์กซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา (4 พฤศจิกายน) นับเป็นภาพชวนอบอุ่นใจที่สร้างสีสันแก่เหล่านักวิ่งและคนที่มายืนเชียร์อยู่ในจุดดังกล่าว ทุก ๆ คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็ยิ้มแย้มมีความสุขไปกับคู่รัก แต่ใครจะคิดว่าเมื่อเรื่องนี้ถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จะเรียกเสียงวิจารณ์อย่างหนัก

 

          โดยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ indy100.com เปิดเผยว่า หญิงสาวในคลิปดังกล่าวนี้มีชื่อว่า แคทลีน เคอร์แรน พยาบาลสาวที่เตรียมพร้อมฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพื่อจะเข้าร่วมการวิ่งมาราธอนครั้งแรกของเธอ เธอตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะมาถึงอย่างมาก กระทั่งถึงวันจริง แฟนหนุ่มของเธอก็ได้ตามมาให้กำลังใจด้วย

          แต่แคทลีนไม่รู้เลยว่าที่จริงแล้ว เดนนิส กลาวิน แฟนหนุ่มนักดับเพลิงของเธอ มีแผนการเตรียมไว้ในใจ เขาได้พาเพื่อน ๆ และครอบครัวมาเฝ้ารออยู่ริมรั้ว ติดกับเส้นทางที่เหล่านักวิ่งจะต้องวิ่งผ่าน และเฝ้ารอคนรักของเขาด้วยความตื่นเต้นและกังวลอยู่ภายในใจ กระทั่ง 1 ชั่วโมงหลังสตาร์ตการแข่งขัน พวกเขาก็สังเกตเห็นแคทลีนที่กำลังวิ่งมา

 

          ทันใดนั้นเอง เดนนิสกระโดดข้ามรั้วกั้นเข้าไป และคุกเข่ายื่นแหวนให้ต่อหน้าแคทลีน มันเป็นอะไรที่น่ายินดีและเซอร์ไพรส์อย่างมากสำหรับแคทลีน จนเธอไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ การวิ่งของเธอชะงักลงเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะรับแหวนจากเขา และตอบว่า "โอเคค่ะ เอาล่ะฉันต้องกลับไปวิ่งต่อแล้วนะ"

 

          ระหว่างนั้นมีนักวิ่งหลายคนที่ชะลอฝีเท้าลง พวกเขาหันมาส่งเสียงเชียร์ทั้งคู่ บ้างก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ ส่วนแคทลีนก็ได้ออกวิ่งต่ออีกครั้งพร้อมแหวนบนนิ้ว และเมื่อเธอวิ่งผ่านเส้นชัย คู่หมั้นหมาด ๆ ก็มารอเธออยู่แล้ว

          ข้อมูลจาก cbsnews.com เผยว่า แคทลีนเสร็จสิ้นการวิ่งมาราธอนครั้งแรกของเธอด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 24 นาที ก่อนที่พวกเธอจะออกไปฉลองการหมั้นและความสำเร็จในการวิ่งครั้งนี้ด้วยกันอย่างมีความสุข

 

           อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวดังกล่าวออกไป ปรากฏว่าผู้คนบนโลกออนไลน์กลับไม่เห็นด้วยกับวิธีการขอแต่งงานของเดนนิสอย่างรุนแรง และมองว่าการเข้าไปแทรกระหว่างการแข่งขันนั้น จะส่งผลกระทบไปถึงเวลาที่ใช้ในการวิ่งของคู่หมั้นสาวของเขาเอง

 

          "ถ้าคุณเคยฝึกฝนเตรียมพร้อมมาเพื่อวิ่งมาราธอน ก็คงพอรู้ว่าเวลาที่ใช้ในการวิ่งนั้นมีความสำคัญมาก การเข้าไปแทรกการวิ่งเพื่อขอแต่งงานแบบนี้ เป็นอะไรที่บ้ามาก" ชาวเน็ตรายหนึ่ง ระบุ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาวกลางงานวิ่งมาราธอน แต่ไหงโดนชาวเน็ตจวก อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:01 21,237 อ่าน
TOP