x close

สติหลุด ! แค้นเมียหนีออกจากบ้าน คว้าเสื้อผ้าเผาทิ้ง ทำไฟลามไหม้รถวอด 5 คัน

          ชายวัย 32 แค้นเมียหนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกัน คว้าเอาเสื้อผ้าเมีย-ลูกมาเผาทิ้งหน้าบ้าน ทำไฟลามไหม้รถยนต์ - จยย. 5 คันรวด ก่อนสติกลับคืน โวยลั่นทำอะไรลงไป ??
แค้นเมียหนีออกจากบ้าน คว้าเสื้อผ้าเผาทิ้ง ทำไฟลามไหม้รถวอด 5 คัน

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (7 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศล ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 134/3 หมู่ 7 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้รถยนต์และลุกลามจนถึงตัวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเข้าทำการฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลานานกว่า 30 นาที

          ทั้งนี้ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กง-9152 นครศรีธรรมราช ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถจักรยาน อีก 2 คัน รวม 5 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าข้าวของและตัวบ้านบางส่วนถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย คาดว่ามูลค่ารวมหลายแสนบาท

          จากการสอบปากคำ นายทวีวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่ขณะเกิดเหตุได้ยืนมองเพลิงไหม้รถและบ้านอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้นพบว่าเจ้าตัวมีอาการทางจิตเวช มีลักษณะพูดจาวกวนสับสน เจ้าหน้าที่พยายามรวบรวมข้อมูลได้ความว่า นายทวีวุฒิอยู่ในระหว่างการรักษาตัว แต่เมื่อช่วงเย็นในวันเดียวกัน ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง จนภรรยาพาลูก 3 คน หนีออกจากบ้านไป

แค้นเมียหนีออกจากบ้าน คว้าเสื้อผ้าเผาทิ้ง ทำไฟลามไหม้รถวอด 5 คัน

          นายทวีวุฒิ จึงเกิดอาการประสาทหลอนจนคลุ้มคลั่ง เข้าไปหยิบเอาเสื้อผ้าของภรรยาและลูกมากองบริเวณหน้าบ้านก่อนจุดไฟเผาจนลุกลามไหม้ทั้งรถและบ้าน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการควบคุมตัวนายทวีวุฒิ ไปสงบสติอารมณ์เพื่อนำตัวส่งไปโรงพยาบาล ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ขณะที่ ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายทวีวุฒิ เมื่อสติกลับมาและรู้ว่าตัวเองจุดไฟเผาข้าวของ ก็มีการโวยวายเสียงดังลั่นโรงพักว่าตัวเองทำอะไรลงไป แล้วจะเอารถกับข้าวของที่ไหนใช้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN, 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สติหลุด ! แค้นเมียหนีออกจากบ้าน คว้าเสื้อผ้าเผาทิ้ง ทำไฟลามไหม้รถวอด 5 คัน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:02:45 6,493 อ่าน
TOP