x close

แฉแก๊งช่างติดเน็ต แอบถ่ายลูกค้าสาว โพสต์คุยหื่นลงเฟซบุ๊ก ซ้ำขู่กระทืบคนฟ้อง

           เพจดังแฉภาพแก๊งช่างติดสายอินเทอร์เน็ตฉาว แอบถ่ายภาพลูกค้าก่อนนำไปลงในกลุ่มไลน์ คุยหื่นกันสนุกปาก ซ้ำต้นสังกัดเปิดตัวคนร้องเรียน ทำโดนคุกคามจนต้องแจ้งความ

แอบถ่ายลูกค้าสาว

           กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4 ออกมาแฉพฤติกรรมของช่างติดตั้งสายอินเทอร์เน็ตกลุ่มหนึ่งในย่านหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีการถ่ายรูปลูกค้าผู้หญิงทั้งตั้งใจและแอบถ่ายขณะที่เข้าติดตั้งในบ้านพักลูกค้า ก่อนจะนำภาพดังกล่าวมาวิจารณ์กันไปในทางลามกในกลุ่มไลน์

           อย่างไรก็ดี ภายหลังรูปดังกล่าวถูกพลเมืองดีพบเห็น จึงมีการแจ้งไปที่ต้นสังกัดใหญ่ของทีมช่างดังกล่าวพร้อมกับย้ำว่าไม่ขอแสดงตัว โดยทางต้นสังกัดได้มีการตักเตือนช่าง พร้อมให้ช่างเข้ามาขอโทษผู้ร้องเรียน ทำให้เกิดความไม่สบายใจเพราะถูกกลุ่มช่างดังกล่าวข่มขู่ จนตอนนี้ต้องไปแจ้งความแล้ว

แอบถ่ายลูกค้าสาว


           นอกจากนี้เพจดังกล่าว ยังได้แฉข้อความของกลุ่มช่างที่เดือดร้อนจากการโดนแฉพฤติกรรม ซึ่งพบว่ามีการโพสต์แสดงความไม่พอใจ โดยพบว่าบางคนโพสต์ในทำนองข่มขู่จะทำร้ายคนที่นำเรื่องนี้ออกมาแฉอีกด้วย

แอบถ่ายลูกค้าสาว

แอบถ่ายลูกค้าสาว

แอบถ่ายลูกค้าสาว

แอบถ่ายลูกค้าสาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแก๊งช่างติดเน็ต แอบถ่ายลูกค้าสาว โพสต์คุยหื่นลงเฟซบุ๊ก ซ้ำขู่กระทืบคนฟ้อง อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:28:54 131,095 อ่าน
TOP