x close

เอส เอฟ เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดหรูใจกลางพัทยา



เอส เอฟ เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดหรูใจกลางพัทยา
กับเอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา

           บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อวดโฉม "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา" กับอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพใจกลางแหล่งท่องเที่ยวและชุมชน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในเขตพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 โดยมี คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด

           คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอส เอฟ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาโรงภาพยนตร์ในเครืออย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขและความบันเทิงกับการชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสให้กับผู้ชม โดยสาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา นับเป็นสาขาที่ 61 ของ เอส เอฟ ประกอบด้วย 7 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 1,370 ที่นั่ง ออกแบบภายใต้แนวคิดศิลปะ "Art Deco" จำลองสถาปัตยกรรมโรงละคร โดยใช้ไฟแอลอีดีมาเล่นแสงสีตกแต่งฉาก อาคาร เน้นสร้างบรรยากาศหรูหราและทันสมัย เพื่อผสมผสานให้เข้ากับอาณาจักรแห่งภาพยนตร์ฮอลลีวูด โดยทุกโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยที่นั่งหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม ประกอบไปด้วยที่นั่งแบบ Deluxe Seat ที่นั่งมาตรฐานที่ถูกออกแบบให้สามารถนั่งชมภาพยนตร์ได้อย่างสบาย สามารถพับแขนที่นั่งเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมภาพยนตร์ได้ พิเศษยิ่งขึ้นกับ Premium Seat ที่นั่งพิเศษโซนหลัง ที่ให้คุณสบายยิ่งกว่ากับขนาดที่นั่งกว้างขึ้น และ Sofa Sweet ที่นั่งโซฟาคู่ ดีไซน์พิเศษ กว้าง นุ่ม นั่งสบาย ให้ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้เพิ่มความหรูหราเหนือระดับกับที่นั่ง First Class จำนวน 3 โรงภาพยนตร์ พร้อมพื้นที่รับรองสุดพิเศษจาก First Class Lounge บริการอาหารและเครื่องดื่มสุดลักซ์ชัวรี่ พร้อมสัมผัสความประทับใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดการรับชมภาพยนตร์

           โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา มาพร้อมกับนวัตกรรมของโลกภาพยนตร์ ที่ล้ำสมัย ตื่นตา สมจริง กับระบบฉาย Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 8.8 ล้าน เมกะพิกเซล เหนือกว่าทุกระบบ 4 เท่า เต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือขีดสุดกับระบบดิจิตอล Digital Cinema 3D ให้ภาพคมชัดทะลุมิติ เสมือนเข้าสู่โลกภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเหนือกว่าที่เคยสัมผัสในทุกโรงภาพยนตร์ รวมทั้งเต็มอารมณ์กับระบบเสียงอัจฉริยะแห่งโลกภาพยนตร์ Dolby Digital Surround 7.1 ให้เสียงสมจริง ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเครื่องจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์อัตโนมัติ Kiosk Express Ticketing จำนวน 6 เครื่อง ที่ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองโดยสามารถชำระเป็นบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

           คุณสุวัฒน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดสาขาโรงภาพยนตร์ในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากมองเห็นถึงความเหมาะสมของทำเลที่ตั้ง รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นศูนย์รวมความเจริญ แหล่งประกอบอาชีพของผู้คนท้องถิ่น อีกทั้งเมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกปี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองและรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการรับชมความบันเทิงจากโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ทางเอส เอฟ จึงมองเห็นโอกาสในการเปิดสาขาโรงภาพยนตร์ ณ ที่แห่งนี้ เพื่อมอบความสุขและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าตลอดการใช้บริการโรงภาพยนตร์

           ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 033-252-222 และ www.facebook.com/WeLoveSF หรือ www.sfcinemacity.com










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอส เอฟ เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดหรูใจกลางพัทยา โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:37:48 2,242 อ่าน
TOP