x close

นร. โห่แซวสนั่น หลังครูมือลั่น เปิดไฟล์ผิด เล่นคลิปโป๊โชว์หราจอโปรเจกเตอร์

         คุณครูหนุ่มพลาดหนัก เผลอมือลั่นเปิดไฟล์ผิด ไปเล่นคลิปโป๊ขึ้นจอโปรเจกเตอร์ กดปิดแทบไม่ทัน นักเรียนโห่แซวลั่นสนั่นห้อง

เล่นคลิปโป๊
ภาพจาก LiveLeak

         เทคโนโลยีถูกนำมาปรับใช้กับการเรียนการสอนอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ทำให้เกิดความสะดวกทั้งต่อตัวผู้เรียนและผู้สอน แต่ทั้งนี้ เทคโนโลยีย่อมมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ หากไม่ทำการตรวจเช็กให้ดี ก็อาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันได้ และมันอาจจะกลายเป็นเรื่องที่ถูกนำไปพูดถึงต่อกันอีกนาน... ดังเช่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับคุณครูหนุ่มรายนี้

         เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า คุณครูคนหนึ่งมีอันต้องอับอายหนักมาก ในขณะที่กำลังเตรียมการสอนนักเรียนในชั้น อยู่ ๆ ภาพบนหน้าจอโปรเจกเตอร์กลับไม่ใช่สื่อการเรียนการสอนอย่างที่ตั้งใจ แต่กลับกลายเป็นคลิปโป๊โชว์หรา พระเอก-นางเอกเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ขึ้นคร่อม ประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างเมามัน

         เด็ก ๆ นักเรียนที่นั่งกันอยู่เต็มห้องพากันแตกตื่นฮือฮา โห่แซวกันสนั่นห้อง บางรายก็ยกหนังสือขึ้นมาปิดตา เพราะทนเห็นภาพดังกล่าวไม่ได้ ขณะที่คุณครูหนุ่มที่ยืนอยู่อีกมุมของห้อง รีบวิ่งมาที่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อกดปิดคลิปแทบไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวก็คงพยายามควบคุมอาการ แสดงสีหน้าเรียบเฉย ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

         คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ไลฟ์ลีก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ภายหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่วัน ล่าสุด (8 พฤศจิกายน 2561) ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 7 แสนครั้ง

เล่นคลิปโป๊
ภาพจาก LiveLeak

เล่นคลิปโป๊
ภาพจาก LiveLeak

เล่นคลิปโป๊
ภาพจาก LiveLeak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นร. โห่แซวสนั่น หลังครูมือลั่น เปิดไฟล์ผิด เล่นคลิปโป๊โชว์หราจอโปรเจกเตอร์ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:05:45 27,930 อ่าน
TOP