x close

แม่ร้องปวีณา ลูกวัย 1 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนเลือดคั่งในสมอง อาการโคม่า

         แม่ร้องปวีณา หลังลูกวัย 1 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนเลือดคั่งในสมอง อาการโคม่า แม้อีกฝ่ายจะบอกว่า เด็กตกเตียง ก็ไม่เชื่อ หมอเผย ต้องรอดูอาการ 72 ชั่วโมง

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก สปริงนิวส์

         เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อสอบถามเรื่องน้องฟีฟ่า วัย 1 ขวบ 2 เดือน ซึ่งถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนอาการโคม่า แพทย์ต้องผ่าตัดเพื่อยื้อชีวิตตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561

         ด้าน นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้เด็กยังไม่รู้สึกตัว หมอได้ผ่าตัดเปิดกะโหลกเอาเลือดคั่งออกแล้ว นอกจากนี้ ยังพบรอยฟกช้ำที่หน้าอก คาดเกิดจากแรงเหวี่ยงไปกระแทกกับของแข็งไม่มีคม ไม่ได้เกิดจากการตกลงมาจากที่สูง ทั้งนี้ โอกาสรอดของน้องฟีฟ่า ยังคงมี หากไม่มีภาวะแทรกซ้อนใน 72 ชั่วโมง


         ขณะที่นางสาวปริชาติ แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ตนกับสามีใหม่ไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ต้องทำมาหากิน ดังนั้นจึงจ้างนางน้อย (นามสมมติ) เพื่อนที่รู้จักกัน เดือนละ 4 พัน เพื่อมาเลี้ยงลูก และให้อยู่กับนางน้อย กระทั่งวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีคนรู้จักโทรศัพท์มาบอกว่า น้องฟีฟ่าป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล ตนไม่เชื่อว่าลูกตกเตียงตามที่นางน้อยกล่าวอ้าง จึงแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
ภาพจาก สปริงนิวส์

         ด้านนางปวีณา เปิดเผยว่า ได้ประสานให้ สภ.หนองปรือ ตรวจสอบแล้ว และอยากจะฝากถึงประชาชนที่ยังไม่พร้อม ไม่ควรมีลูก หรือถ้าจ้างเลี้ยงก็ต้องตรวจสอบให้ดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องปวีณา ลูกวัย 1 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนเลือดคั่งในสมอง อาการโคม่า อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:50:27 5,053 อ่าน
TOP