x close

พ่อเซอร์ไพรส์ลูกสาวตัวน้อย แต่งชุดไดโนเสาร์ไปรับ ทำ รร. อนุบาลแตกตื่นฮือฮา

          โมเมนต์เอ็นดู คุณพ่อทำเซอร์ไพรส์ลูกสาวตัวน้อย แต่งชุดไดโนเสาร์ไปรับถึงที่โรงเรียนอนุบาล ทำเด็ก ๆ แตกตื่นฮือฮา ให้รางวัลลูกสาวเป็นเด็กดี ทำตัวน่ารักกับคุณครู
เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก CGTN

          การมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นเป็นเรื่องที่ชวนให้น่าอิ่มเอมใจ และในบางครั้งยังทำให้คนรอบข้างยิ้มตามไปด้วยได้เช่นกัน ทำให้วันธรรมดา กลายเป็นวันพิเศษ เช่นเรื่องราวที่เว็บไซต์เดลี่เมล นำมาเผยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 แสดงให้เห็นความน่ารักของคุณพ่อรายหนึ่งจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่ยอมลงทุนจัดหนักจัดเต็มเพื่อไปเซอร์ไพรส์รับลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาล

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่รอคุณพ่อมารับ หนูน้อยวัย 3 ขวบ แสดงอาการดีใจหัวเราะออกมาเสียงดัง ภายหลังจากเห็นมาสคอตไดโนเสาร์ที-เร็กซ์ เดินเข้ามาหา เข้ามาทำท่าเล่นและแหย่ด้วยอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่พากันกันแตกตื่นฮือฮา อยากจะเข้าไปเล่นด้วย ก่อนไดโนเสาร์ตัวนั้นจะเฉลยออกมาว่าเป็นคุณพ่อของหนูน้อยนั่นเอง

เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก CGTN

          คุณพ่อรายดังกล่าว เผยกับรายงานท้องถิ่นว่า สาเหตุที่ทำเซอร์ไพรส์ให้กับลูกสาวเช่นนี้ เป็นเพราะว่าอยากให้รางวัลแก่เธอ ที่เธอเป็นเด็กดีที่โรงเรียน ไม่ดื้อไม่ซน ว่านอนสอนง่าย และเชื่อฟังคุณครูอย่างดี โดยก่อนหน้าเธอเคยบอกว่า ถ้าเธอน่ารักเธออยากให้ไดโนเสาร์มารับที่โรงเรียน และคุณพ่อก็ทำให้เธอจริง ๆ

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวทางคุณแม่ของหนูน้อยเป็นผู้ถ่ายขึ้น ก่อนจะนำไปโพสต์แชร์ผ่านทางโซเชียล จนกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้คนที่เข้าไปดูจำนวนมากกว่า 1.5 แสนวิว ได้รับเสียงชื่นชมในความน่ารักและทุ่มเทเพื่อลูกสาวไปเต็ม ๆ

เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก CGTN

          "เธอ (ลูกสาว) ทำตามที่เราอยากให้เป็น เป็นเด็กดีที่โรงเรียน พวกเราเลยอยากตอบแทนด้วยการเติมความปรารถนาของเธอบ้าง มันก็เหมือนการเคารพกันและกันเท่านั้นเองค่ะ" คุณแม่ของหนูน้อย กล่าว
 
เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก CGTN

เซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก CGTN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเซอร์ไพรส์ลูกสาวตัวน้อย แต่งชุดไดโนเสาร์ไปรับ ทำ รร. อนุบาลแตกตื่นฮือฮา โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 07:40:54 35,396 อ่าน
TOP