x close

รำคาญเสียงงานศพ ! คว้าปืนกราดยิง กระสุนเจาะทะลุอก ด.ช. วัย 14 ดับ

          ชายเมายาคลั่ง คว้าปืนลูกซองกราดยิงกลางงานศพ สุดสลด.. กระสุนทะลุอก เด็กกตัญญูวัย 14 ดับ ช่างไฟสาหัส 1 ราย ตร. รวบมือปืนได้ อ้างรำคาญเสียงดัง ก่อนพาไปทำแผน เจอชาวบ้านนับร้อยรุมประชาทัณฑ์

          จากกรณีเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย กรมทหารปืนใหญ่ที่ 72 แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองม่วง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

          โดยที่เกิดเหตุพบว่า มีการกางเต็นท์และกำลังเดินสายติดตั้งไฟฟ้าเพื่อเตรียมจะจัดงานศพ จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 5 นัด  บริเวณลานหน้าบ้านข้างโอ่งน้ำพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.ภูบดี ศิริพันธ์ุ อายุ 14 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกนอนเสียชีวิต นอกจากนี้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นายไชยเชษฐ์ ชูแสง เจ้าของเครื่องไฟ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

กราดยิงงานศพ
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายมนตรี อายุ 40 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านเกิดเหตุ หลังยิงได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปที่บ้าน พบนายมนตรีกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ได้ทัน

          จากการสอบสวนนายมนตรี ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมายา พูดจาวกไปวนมา คาดว่าเสพยาบ้าและดื่มเหล้าเข้าไป โดยเบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากไม่พอใจคนติดตั้งเครื่องไฟในงานศพเสียงดัง แถมเป็นคนนอกพื้นที่ เลยดื่มเหล้าขาวย้อมใจ ก่อนจะหยิบปืนลูกซองเดินไปกราดยิงจนหมดกระสุน จากนั้นก็เดินกลับบ้านเอาปืนเก็บไว้แล้วเตรียมขี่รถหลบหนี แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติดและควบคุมตัวก่อนสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป


          นอกจากนี้ (8 พฤศจิกายน) เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับ ด.ช.ภูบดี ว่า น้องชาร์ป เป็นเด็กดี ทำงานหาเลี้ยงทวดที่ชราภาพ เป็นจิตอาสาช่วยงานคนในหมู่บ้าน อีกทั้งยังไปช่วยงานทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลชอนสมบูรณ์ อยู่เป็นประจำ จนหมอบอกว่า ไม่เคยเห็นเด็กคนไหนดีเท่านี้มาก่อน

          ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายมนตรีมายังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ชาวบ้านนับ 300 คน เดินทางมาดูหน้ามือปืนด้วยความโกรธแค้น ต่างวิ่งกรูเข้าชกต่อยรุมประชาทัณฑ์นายมนตรี พร้อมเสียงตะโกนด่าทอสาปแช่งคนร้ายใจโหด ขอให้ประหารชีวิต จนเจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพและรีบนำตัวนายมนตรีออกจากพื้นที่ด่วน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , เฟซบุ๊ก ล่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รำคาญเสียงงานศพ ! คว้าปืนกราดยิง กระสุนเจาะทะลุอก ด.ช. วัย 14 ดับ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:51:35 78,283 อ่าน
TOP