x close

ล้อมบ้าน อาจารย์ตุ๊ก สอบปมเงินงานวิ่งเมืองชล พิรุธจ่อย้ายหนี พบสวมชื่อคนตาย

           ตำรวจ-ทหาร ล้อมบ้าน อาจารย์ตุ๊ก รอสอบปมเงินบริจาคงานวิ่ง ชลบุรี มาราธอน พบเตรียมขนข้าวของหนี ซ้ำสวมเลขบัตรประชาชนคนตาย

งินงานวิ่งเมืองชล

          จากกรณีดราม่างาน "เดิน-วิ่งการกุศล ชลบุรี มาราธอน 2018" ที่ในวันงานมีน้ำดื่มไม่พอรองรับนักวิ่ง จากนั้นทางฝ่ายจัดยังมีการส่งมอบป้ายเขียน จำนวนเงิน 3,467,515.89 บาท ให้กับทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา แต่ตัวเงินยังได้ไม่ครบ โดยทาง นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ตัวแทนคณะจัดกิจกรรม ได้แถลงว่า เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเงินแค่ 5 แสนเท่านั้น พร้อมเผยชื่อของ อาจารย์ตุ๊ก ซึ่งเป็นผู้รู้เรื่องเงินบริจาคดีที่สุด และเป็นฝ่ายดูแลเงินทั้งหมดนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นางสังข์วาล ชลศรานนท์ อายุ 59 ปี  แม่ของนายกิตติภัทร ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านริมทะเล เลขที่ 167/96 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของอาจารย์ตุ๊ก หรือ นายธงชัย เจียรนัย เพื่อเรียกร้องให้อาจารย์ตุ๊ก ออกมารับผิดชอบชี้แจงเรื่องเงินบริจาคที่กำลังเป็นปัญหา

          อย่างไรก็ดี อาจารย์ตุ๊ก ไม่ยอมออกมาชี้แจงต่อทีมผู้จัดงานวิ่ง และยังพบว่ามีการเตรียมขนของหนี โดยมีการจ้างรถบรรทุกของมารอ สอบถามพบว่าจะให้ย้ายไปในพื้นที่รังสิต ส่วนบรรยากาศหน้าบ้านพบว่ามีตำรวจและทหารเฝ้าอยู่ เพื่อรอหมายค้นจะเข้าไปควบคุมตัวอาจารย์ตุ๊ก มาดำเนินคดีต่อไป




          นอกจากนี้ เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. ชวทัต นวคุณรังสี รอง ผกก.ป.สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เผยว่า จากการตรวจสอบเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ยังพบว่าอาจารย์ตุ๊ก หรือในชื่อ นายธงชัย เจียรนัย เป็นชื่อของบุคคลที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือเป็นการสวมชื่อคนตาย ทำให้ยังไม่ทราบว่า แท้จริงแล้ว อาจารย์ตุ๊ก เป็นใครกันแน่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อมบ้าน อาจารย์ตุ๊ก สอบปมเงินงานวิ่งเมืองชล พิรุธจ่อย้ายหนี พบสวมชื่อคนตาย อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:44:18 47,651 อ่าน
TOP