x close

หนุ่มแขวนคอดับ เครียดเมียเก่าจะแต่งงานใหม่ เขียนลาตายเศร้าหลังรูปครั้งยังรักมั่น

           หนุ่มวัย 36 แขวนคอตายในบ้านพักเมืองลพบุรี เขียนลาตายหลังรูปที่ถ่ายคู่อดีตภรรยา พ้อ "ถึงภาพจะไม่ชัด แต่ก็รักชัดเจน ขอผู้หญิงในรูปคืนมา"

หนุ่มแขวนคอดับ

           วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ตำรวจ สภ.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอในบ้านย่าน ต.พรหมมาสตร์ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นสองพบศพ นายภานุ อายุ 36 ปี สภาพใช้เชือกผูกคอขึงกับราวตากผ้า คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 30 นาที      

          จากการสำรวจกระเป๋าเสื้อที่ผู้ตายสวม พบภาพถ่ายคู่กันของ นายภานุ กับอดีตภรรยา หลังภาพเขียนว่า "ถึงภาพจะไม่ชัด แต่ก็รักชัดเจน รักสุดหัวใจ" รวมทั้งข้อความ "ขอผู้หญิงในรูปคืนมาให้มั่ง" นอกจากนี้ที่ด้านหลังของเก้าอี้ใกล้ ๆ ศพ มีกระดาษที่เขียนด้วยลายมือผู้ตายอีก 1 ใบ ว่า "ผมไม่ได้ขโมยทองหรือของอื่นที่บ้านไปเลยนะ ถึงจะไม่ได้เรื่องในทุกอย่าง แต่จะไม่ขโมยของใคร" และ "รักแม่ ขอโทษนะครับ"

          ทั้งนี้สอบถามญาติคนสนิททราบว่า ผู้ตายมีปัญหาครอบครัวจนเกิดเครียดมาก เนื่องจากเพิ่งเลิกรากับภรรยาได้ไม่นาน แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวได้รู้ว่าอดีตภรรยากำลังจะแต่งงานใหม่แล้ว ทำให้ยิ่งเครียด ก่อนจะตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

หนุ่มแขวนคอดับ

หนุ่มแขวนคอดับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแขวนคอดับ เครียดเมียเก่าจะแต่งงานใหม่ เขียนลาตายเศร้าหลังรูปครั้งยังรักมั่น อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:54:08 21,543 อ่าน
TOP