x close

อดีตพ่อผัว อิ๋ว คดีข้าวกล่อง แฉเคยถูกหลอกจนหมดตัว แค้นถึงขั้นคิดจะฆ่าให้ตาย

        พ่อแฟนเก่า นางธนิตา หรือ อิ๋ว แก๊งโกงข้าวกล่อง เผยเคยถูกหลอกเอาที่ดินไปค้ำเงินกู้ให้ แต่ไม่ยอมไถ่คืน ทำให้หมดตัว จนถึงขั้นคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย
หลอกทำข้าวกล่อง
        จากกระแสดราม่าที่แฉผ่านโซเชียล จนนำมาซึ่งการสืบสวนและจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาโกงข้าวกล่อง ที่มีผู้เสียหายหลายราย และมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัว นางธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ อิ๋ว และนางสาวกัญจ์หทัย สุขใส หรือ ป้าง ฝากขังยังศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ แล้ว พร้อมตั้งข้อกล่าวหาฉ้อโกง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจส่ง อิ๋ว - ป้าง สองสาวจ้างทำข้าวกล่องฝากขัง พร้อมข้อหาฉ้อโกง)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 พฤศจิกายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเลี้ยง อยู่ศรี อายุ 66 ปี พ่อแฟนเก่าของ นางธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ อิ๋ว หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเองก็เคยตกเป็นเหยื่อของอิ๋วมาแล้ว ถูกโกงจนหมดเนื้อหมดตัว ถึงขั้นเคยคิดสั้นที่จะฆ่าตัวตาย ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อราว 15 ปีก่อน ลูกชายตนคบหากับอิ๋ว ตอนนั้นเห็นเขาทั้งคู่รักกันดี จนกระทั่งอิ๋วให้ลูกชายมายืมเงินตน 10,000 บาท อ้างว่าจะเอาไปเป็นทุนขายลองกอง แต่ตอนนั้นตนไม่มีเงิน จึงเสนอว่าให้เอาโฉนดที่ดิน 5 ไร่ พร้อมบ้านและสิ่งปลูกสร้างบนที่ดิน ที่เป็นมรดกตกทอดจากแม่ตน ไปค้ำประกัน เพื่อกู้เงินจากคนในหมู่บ้าน

        นายเลี้ยง เผยต่อว่า จนเวลาผ่านไป 1 เดือน ก็เห็นว่าการค้าขายของอิ๋วและลูกชายดี มีกำไร จึงขอให้นำเงินไปไถ่โฉนดคืน แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง ไม่ไปไถ่คืนให้ จนเจ้าหนี้มาไถ่ถามตนที่บ้านว่าจะไถ่ที่ดินคืนหรือไม่ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้หนี้เพิ่มเป็น 400,000 บาท แล้ว เพราะอิ๋วไปเอาเงินเพิ่ม 2-3 รอบด้วยกัน โดยที่ไม่ได้บอกตน ซึ่งตนไม่มีเงินถึงขนาดนั้น จึงทำให้ถูกยึดที่ดิน ยึดบ้านทั้งหมด ทำให้ตนหมดตัว จึงสั่งให้ลูกเลิกกับอิ๋วทันที และหลังจากนั้นก็ไม่เจออิ๋วอีกเลย แต่ยังจำหน้าได้ขึ้นใจ

หลอกทำข้าวกล่อง
        ทั้งนี้ ตอนนั้นตนเครียดและเสียใจมากจนถึงขั้นเคยคิดสั้นที่จะผูกคอตาย และกินยาฆ่าแมลง เพราะไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ตนเป็นถึงอดีตผู้ใหญ่บ้าน มีคนนับหน้าถือตา จึงรับไม่ได้ที่ชีวิตต้องมาตกต่ำขนาดนี้ แต่ก็มาคิดได้เพราะยังมีลูก ๆ ที่คอยเป็นห่วงจึงไม่ได้คิดสั้นทำร้ายตัวเอง

        ตนแค้นอิ๋วมาก ถึงขนาดเคยคิดที่จะตามฆ่าเขาให้ตาย แต่ก็กลัวจะติดคุก คงไม่คุ้มกัน ตอนนี้ตนอภัยให้เขาไปแล้ว ก็ขอให้ชดใช้เวรกรรมกับสิ่งที่เขาทำทั้งหมดเอง

หลอกทำข้าวกล่อง
        สำหรับผู้เสียหายในเบื้องต้นที่ตกเป็นเหยื่อ นางธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ อิ๋ว และนางสาวกัญจ์หทัย สุขใส หรือ ป้าง ที่เป็นเครือญาติ รวม 5 ราย มูลค่าความเสียหายประมาณ 2,580,000 บาท





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพ่อผัว อิ๋ว คดีข้าวกล่อง แฉเคยถูกหลอกจนหมดตัว แค้นถึงขั้นคิดจะฆ่าให้ตาย อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:31:39 36,657 อ่าน
TOP