x close

ทหารพรานคลั่ง หึงโหดคนรัก คว้าปืนรัวยิง 5 นัด ก่อนยิงตัวตายตามกลาง บขส.

          อาสาทหารพรานคลั่ง คว้าปืนยิงแฟน 5 นัดดับปมหึงหวง ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวเองตายตามกลาง บขส.

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์หนองบัวลำภูนิวส์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในสถานีขนส่ง โดยผู้ถูกยิงคือ นางลำไย ประวัติ อายุ 39 ปี มีแผลถูกยิงช่วงท้องและลำคอ อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไป 100 เมตร พบศพ อส. ทพ.วีรพงษ์ ไตรณรงค์ อายุ 29 ปี อาสาสมัครทหารพรานสังกัดกรมทหารพรานที่ 22 สภาพเสียชีวิตโดยการใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวาของตนเอง


          สอบถาม นายอำนวย ประพันธ์พินิจ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะนั้นตนอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงดังเปรี้ยง ตนเลยลุกมาดูที่หน้าบ้านบริเวณที่จอดรถ พบชายวัยกลางคนนอนแน่นิ่งมีกองเลือดนองเต็มพื้น เลยเรียกลูกสาวมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

          ด้าน น.ส.ชัญญภัทร บุษบิน อายุ 20 ปี ลูกสาวของนางลำไย เล่าว่า แม่ของตนคบหากับ อส. ทพ.วีรพงษ์ ได้ร่วม 4 เดือน โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่บ้าน ฝ่ายชายมักมีปากเสียงทะเลาะกันกับแม่แทบทุกวันด้วยความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุระหว่างนั่งกันมาในรถ ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันตลอดเวลา โดยคาดว่าสาเหตุที่เกิดเหตุไม่คาดฝันเพราะ อส. ทพ.วีรพงษ์ ไม่อยากกลับ จ.ลำปาง ตามที่แม่ร้องขอ บวกกับมีความหึงหวงเป็นทุนเดิม ฝ่ายชายจึงก่อเหตุยิงแม่ขณะลงไปซื้อตั๋วรถที่สถานีขนส่ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์หนองบัวลำภูนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารพรานคลั่ง หึงโหดคนรัก คว้าปืนรัวยิง 5 นัด ก่อนยิงตัวตายตามกลาง บขส. อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:13:25 14,735 อ่าน
TOP