x close

หนุ่มพลัดตกทะเลหัวไทร ช่วยไว้ไม่ทัน ล่าสุดพบศพแล้วหลังตามหา 5 วัน

         เจ้าหน้าที่เผยพบร่าง นายธีระพงษ์ เขียวแต้ม อายุ 23 ปี ชาวประมง หลังพลัดตกกลางทะเลหัวไทร เมื่อวันที่ 6 พ.ย. คลื่นซัดร่างเข้าใกล้ฝั่งเพียง 500 เมตร
จมน้ำตาย
         วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า นายพิธานี ยอดสุรางค์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ อ.หัวไทร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถค้นหาจนพบร่างของ นายธีระพงษ์ เขียวแต้ม อายุ 23 ปี ชาว อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช อาชีพประมง ลูกเรือประมงแคทรียา 666 ที่พลัดตกเรือขณะออกหาปลาที่กลางทะเลในเขต อ.หัวไทร ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว โดยศพลอยทะเลห่างจากชายฝั่งพื้นที่หาดบ้านเกาะยาว หมู่ 8 ต.หน้าสตน อ.หัวไทร ประมาณ 500 เมตร จึงใช้เรือลากกลับเข้าฝั่ง

         ทั้งนี้ การค้นหาร่างของนายธีระพงษ์ วันนี้เป็นวันที่ 5 ซึ่งตลอดระยะเวลาการค้นหาทั้ง 4 วันที่ผ่านมา ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ในการใช้เรือออกค้นหาทางทะเลท่ามกลางคลื่นลมแรงอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานนี้ (9 พฤศจิกายน) ทางกองทัพภาคที่ 4 ได้มีการส่งเฮลิคอปเตอร์ออกค้นหาแต่ก็ไม่พบ

         โดย นายสนอง เอียดขาว อายุ 46 ปี ลูกเรือคนละลำกับนายธีระพงษ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้นำเรือออกทำการประมงใกล้กับเรือที่นายธีระพงษ์ อยู่ ปรากฏว่าได้เหลือบไปเห็นนายธีระพงษ์ พลัดตกจากเรือลงทะเลแล้วจมหายไปทันที ตนเองได้พยายามเข้าไปให้การช่วยเหลือแล้วแต่ไม่สามารถช่วยได้ เพราะคลื่นลมแรงและน้ำลึก และตั้งตารอจนกระทั่งมาพบร่างนายธีระพงษ์ วันนี้

         ขณะที่ ร.ต.อ. อุดม ภูภิรมย์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวไทร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศล

จมน้ำตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพลัดตกทะเลหัวไทร ช่วยไว้ไม่ทัน ล่าสุดพบศพแล้วหลังตามหา 5 วัน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:02:30 5,519 อ่าน
TOP