x close

แม่ฉุนจัด ครูทำโทษลูกสั่งกระโดดตบกลางแดด - ตีก้นจนช้ำ บี้ย้ายออกสถานเดียว

        แม่ทนไม่ไหว ครูสั่งทำโทษลูกกระโดดตบกลางแดด 50 ครั้ง ตีก้นอีก 10 ครั้ง จนเป็นรอยเขียวช้ำ หลังท่องสูตรคูณไม่คล่อง บี้โรงเรียนขอให้ย้ายออกสถานเดียว


        เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางเฟื้องกมล อนนตรี แม่ค้าขายยำตลาดพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้ร้องเรียนสื่อหลังจากน้องเท่ห์ ลูกชายวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกครูสั่งให้กระโดดตบกลางแดด และใช้ไม้เรียวตีก้นเป็นรอยช้ำ

        ทั้งนี้ นางเฟื้องกมล กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุ ครูประจำชั้นติดธุระ และให้ครูเอ (นามสมมติ) มาดูแลนักเรียนแทน ส่วนการลงโทษของครูนั้นมาจากการที่น้องเท่ห์ท่องสูตรคูณแม่ 8 แม่ 9 ไม่คล่อง จึงสั่งให้น้องเท่ห์กระโดดตบกลางสนามท่ามกลางแดดร้อน 50 ครั้ง แต่ลูกชายกระโดดได้เพียง 30 ครั้ง เพราะเป็นโรคประจำตัวคือภูมิแพ้ และมีน้ำหนักมาก

        ต่อมา ครูไม่พอใจ จึงใช้ไม้เรียวตีก้นน้องเท่ห์อีก 10 ครั้งต่อหน้าเพื่อนนักเรียนจนก้นเขียวช้ำ ซึ่งตนก็รู้ความจริงเมื่อถึงบ้าน ทำให้โกรธมาก เพราะลูกตนไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมมาลงโทษรุนแรง หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความที่ สภ.พุทไธสง และพาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หวังเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ครูทำโทษนักเรียน

        นอกจากนี้ ครูคนดังกล่าวที่ตีนั้น เป็นรุ่นพี่ของตนเองที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นตนชื่นชมเขามาก เพราะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปทำกิจกรรมบ่อย ๆ ไม่คิดว่าวันนี้จะมาทำกับลูกตนแบบนี้

        ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ผู้ปกครองและครูได้เจรจากันแล้ว แต่ตกลงกันไม่ได้ เพราะทางผู้ปกครองต้องการให้ครูย้ายออก ส่วนโรงเรียนขอให้ครูอยู่ต่อ เพราะไม่เคยมีประวัติการทำผิด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ฉุนจัด ครูทำโทษลูกสั่งกระโดดตบกลางแดด - ตีก้นจนช้ำ บี้ย้ายออกสถานเดียว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:27:52 11,344 อ่าน
TOP