x close

หนุ่มหึงเลือดขึ้นหน้า ฆ่าติวเตอร์ซุกใต้แท็กซี่ แค้นใจเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า !

          พบศพติวเตอร์หนุ่มวัย 27 ถูกยิงตาย คลุมด้วยถุงดำซุกใต้ท้องรถแท็กซี่ริมถนนย่านประชาชื่น ล่าสุด จับคนร้ายได้แล้ว สารภาพหึงหวงที่ผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาว

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ได้รับแจ้งพบศพนายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือ โบ๊ต อายุ 27 ปี อาจารย์สอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาาปีที่ 3 ในสภาพนอนหงายในท่าขัดสมาธิ ที่ศีรษะมีถุงขยะสีดำคลุมอยู่ ซุกซ่อนอยู่ใต้ท้องรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียนป้ายเหลือง ทย 5563 กทม. ที่จอดอยู่ริมถนนภายในซอยประชาชื่น 4 แยก 1-4 แขวงและเขตบางซื่อ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบศพ พบบาดแผลที่ศีรษะด้านขวาเป็นรู ประมาณ 5 มิลลิเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ใกล้ ๆ กันระยะ 500 เมตร พบถุงดำภายในมีกระเป๋าสะพายหลัง เสื้อกันหนาวสีดำ หนังสือติวคณิตศาสตร์ ม.3 และเอกสารอีกจำนวนหนึ่ง

          ทั้งนี้ นางสาวศศิกานต์ คันทัพไทย อายุ 26 ปี แฟนผู้ตาย เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มหายตัวไปหลังจากบอกว่าจะออกไปติวหนังสือ ซึ่งขาดการติดต่อ ทราบเพียงว่าได้ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีแดง (ไม่ทราบทะเบียน) ไป โดยเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าของตนเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ แฟนเก่าได้ขู่กับตนว่าหากตนมีแฟนใหม่จะไปตามฆ่าผู้ชายคนนั้นให้ตาย


          ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนางสาวศศิกานต์ จริง ทราบชื่อคือ นายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 และรถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทะเบียน 6 กธ 5416 รถคันที่รับตัวผู้ตายมาก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่านายณัฐวัฒน์ จริง ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ใต้รถแท็กซี่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุเนื่องจากหึงหวง ที่มาคบกับนางสาวศศิกานต์ แฟนเก่าของตัวเอง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายสุรสิทธิ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุในวันนี้ (11 พฤศจิกายน)

หึงโหด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงเลือดขึ้นหน้า ฆ่าติวเตอร์ซุกใต้แท็กซี่ แค้นใจเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า ! อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:22:54 21,745 อ่าน
TOP