x close

เซอร์ไพรส์ ! คนรวยไม่หมิ่นเงินน้อย ขับรถเบนซ์ รับส่งอาหาร ได้เงิน 60 บาทก็มีค่า

       คนขับรถเบนซ์ส่งอาหารเดลิเวอรี่ ทำสาวที่โทร. สั่งถึงกับอึ้ง เผยทำสนุกเล่น ๆ ได้เงินค่าส่ง 60 บาท ชื่นชม คนรวยไม่หมิ่นเงินน้อย
       ในยุคที่เทคโนโลยีทำให้ผู้คนมีความสะดวกสบายมากขึ้น หลาย ๆ คนหันมาพึ่งพิงการใช้บริการเดลิเวอรี่สั่งอาหาร ที่ช่วยประหยัดเวลาในการออกไปข้างนอกด้วยตัวเอง และทุกวันนี้ไม่เพียงแต่ผู้รับที่จะแฮปปี้ แต่ทางผู้มาส่งเองก็แฮปปี้เช่นกัน

รายได้เสริม

       เช่นเดียวกับเรื่องราวที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Pornpan Rungarunwan นำมาเผยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เธอได้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชัน Grabfood เมื่ออาหารมาส่งถึงหน้าบ้าน เธอก็สั่งให้สามีออกไปเอา แต่เมื่อสามีออกไปก็ถึงกับงง ตะโกนถามเธอว่า "รถเบนซ์สีขาวคันนี้เหรอ"

       สาวเจ้าของเรื่องคิดว่าสามีไม่ได้การ จึงออกไปดูด้วยตัวเอง แล้วก็ต้องอึ้งเพราะว่าใช่จริง ๆ คนขับรถเบนซ์มาส่งอาหารเดลิเวอรี่ให้กับเธอเอง เมื่อสอบถามทางคนขับ ก็ได้คำตอบว่า "อยากลองทำเล่น ๆ มาส่งบ้านน้อง พี่ได้ 60 บาท"

       เรื่องนี้ทำเอาหลาย ๆ คนถูกใจพากันเข้าไปกดไลก์กว่า 2.1 หมื่นครั้ง และแชร์ต่อกันมากกว่า 3,000 ครั้ง หลายเสียงต่างชื่นชมคนขับรถเบนซ์รายดังกล่าว ที่แม้เขาจะไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แถมมีมากมาย แต่ยังไม่หมิ่นเงินน้อย มารับจ๊อบเล็ก ๆ ง่าย ๆ ได้เงิน 60 บาท ขณะที่บางคนก็แอบแซวขำ ๆ ว่า... แบบนี้ต้องมีเวลาว่างเหลือด้วยเช่นกัน
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Pornpan Rungarunwan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ ! คนรวยไม่หมิ่นเงินน้อย ขับรถเบนซ์ รับส่งอาหาร ได้เงิน 60 บาทก็มีค่า อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:16:28 72,876 อ่าน
TOP