x close

ชมชัด ๆ นาที อัจฉริยะ อารมณ์ขึ้น ชี้หน้าด่า ผอ.รพ.พระราม 2 ตะโกนลั่น มึงแหละไอ้ห่า

          เผยคลิปนาทีเดือด อัจฉริยะ และญาติหญิงถูกน้ำกรดสาดดับ ฉะแหลก ผอ.รพ.พระราม 2 หลังไม่พอใจคำชี้แจงกรณีไม่รักษาผู้ป่วย
อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
      
          จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำญาติของหญิงผู้เสียชีวิตจากการถูกสามีสาดน้ำกรด มาร้องขอความเป็นธรรมที่โรงพยาบาลพระราม 2 โดยได้นำครอบครัวผู้เสียหายเข้ามาฟังคำชี้แจงจากโรงพยาบาลเกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า นพ.พีระ คณานุวัฒน์ และ พญ.วัลลภา ไชยมโนวงศ์ ผู้บริหารโรงพยาบาลพระราม 2 ได้เชิญนายอัจฉริยะ พร้อมครอบครัวของผู้เสียชีวิต เข้ารับฟังการชี้แจงถึงเหตุผลที่ไม่รับรักษา โดยระบุว่า วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตไม่ได้เข้ามาที่ห้องฉุกเฉินทางด้านหน้า แล้วแจ้งกับทางแพทย์ว่า ถูกน้ำร้อนลวกธรรมดา เมื่อทางแพทย์รักษาบาดแผลเบื้องต้นให้แล้ว จึงสอบถามผู้เสียชีวิตว่าจะไปใช้สิทธิประกันสังคมที่โรงพยาบาลบางมดดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทางผู้ป่วยก็ยินดี

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
      
          อย่างไรก็ดี การชี้แจงดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ นายอัจฉริยะ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้มีการโต้เถียงกับฝั่งตัวแทนโรงพยาบาล ซึ่งทาง นพ.พีระ ได้มีการตบโต๊ะพร้อมกับยกนิ้วโป้งประชด ทำให้ฝั่งผู้เสียหายมีอารมณ์โมโหและด่าทออย่างดุเดือด ซึ่งนายอัจฉริยะถึงกับหลุดด่าว่า "มึงแหละไอ้ห่า" และครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็เดินทางกลับทันที ทั้งนี้ทาง นพ.พีระ ได้ขอให้ทางสื่อมวลชนช่วยส่งคลิปขณะโต้เถียงให้โดยคาดว่าจะนำไปฟ้องร้องกันภายหลัง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชัด ๆ นาที อัจฉริยะ อารมณ์ขึ้น ชี้หน้าด่า ผอ.รพ.พระราม 2 ตะโกนลั่น มึงแหละไอ้ห่า อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:28:11 78,068 อ่าน
TOP