x close

ผอ.โรงพยาบาล ม.บูรพา เตรียมแจ้งความคณะจัดงานวิ่งชลบุรี มาราธอน

          ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา รวบรวมข้อมูลเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับคณะจัดโครงการเดิน-วิ่งการกุศล ชลบุรี มาราธอน 2018

          จากกรณีดราม่าโครงการเดิน-วิ่งการกุศล ชลบุรี มาราธอน 2018 ที่มีประเด็นปัญหาเรื่องโกงเงินรับบริจาค โดย นายโชคชัย ก่อการรวด หรือ อาจารย์ตุ๊ก เป็นผู้ดูแลการเงินในโครงการดังกล่าว ซึ่งต่อมาศาลอนุมัติหมายจับนายโชคชัย ในคดีฉ้อโกงประชาชน


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เปิดเผยข้อมูลว่า ขณะนี้ นพ.สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา กำลังปรึกษานิติกรของมหาวิทยาลัย และทนายความ เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้


          ด้าน พ.ต.ท. วุฒินันท์ นามแสง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด กล่าวว่า ในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวนายโชคชัย เนื่องจากมีพฤติการณ์หลบหนีชัดเจน แต่ในส่วนของชั้นศาลนั้นหากให้มีการประกันตัวก็คาดว่าน่าจะสูงประมาณ 10 ล้านบาท ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบหาผู้เกี่ยวข้อง หากพบว่าใครมีส่วนในเงินฉ้อโกงก็จะถูกดำเนินคดีเช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.โรงพยาบาล ม.บูรพา เตรียมแจ้งความคณะจัดงานวิ่งชลบุรี มาราธอน อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:50:30 9,927 อ่าน
TOP