x close

ออดี้ซิ่งชนลูกรถพ่วงกระเด็นข้ามเลน กระบะถูกลูกหลงดับ 5 เจ็บ 1

          สลด...ญาติพากันขับกระบะไปไหว้พระ เจอลูกหลงรถออดี้ขับพุ่งชนรถพ่วงกลางลำ ทำให้ลูกพ่วงกระเด็นกระแทกรถกระบะ ดับ 5 เจ็บ 1

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนหลายคันบนถนนในพื้นที่ ต.บ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์ เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า อยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 5 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ


          1. นายสุพรรณ จันทวงค์ อายุ 39 ปี
          2. น.ส.มณฑา อวยชัย อายุ 60 ปี
          3. น.ส.พรนลิน ลิ่ววานิช อายุ 28 ปี
          4. น.ส.มะลิวัลย์ กรองแก้ว อายุ 65 ปี
          5. นางฐาปนี ลิ่ววานิช อายุ 54 ปี
          6. นายมาโนช เปียฉ่ำ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บ ขาขวาหัก หน้าผากแตก

          ที่บริเวณกลางถนนสี่แยก ห่างจากรถกระบะประมาณ 80 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อออดี้ จอดขวางอยู่สภาพหน้ารถมีรอยพังยับ เครื่องยนต์พังเสียหาย น้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้น คนขับคือ นายสุภาพ โชติจารุไชยา 59 ปี เจ้าของร้านทอง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวคาดลายทะเบียนตัวแม่ 71-1881 ฉะเชิงเทรา ตัวพ่วง 71-1882 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ห่างจากรถกระบะประมาณ 100 เมตร สภาพตัวพ่วงถูกชนหลุดพังเสียหาย มีนายณรงค์ บุญรอด อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ


          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่เป็นเครือญาติกัน พากันมาทำบุญไหว้พระ โดยขับรถมุ่งหน้าสู่ อ.ดอนเจดีย์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถของนายสุภาพ ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนบริเวณกลางลำรถพ่วง ทำให้ลูกพ่วงเหวี่ยงข้ามเลนไปยังรถกระบะที่ขับสวนทางมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายสุภาพ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออดี้ซิ่งชนลูกรถพ่วงกระเด็นข้ามเลน กระบะถูกลูกหลงดับ 5 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:35:51 26,062 อ่าน
TOP